อัปเดตอาการล่าสุด สส.ก้าวไกล หลังวูบหมดสติกลางที่ประชุมรัฐสภา

อัปเดตอาการล่าสุด สส.ก้าวไกล หลังวูบหมดสติกลางที่ประชุมรัฐสภา

อัปเดตอาการล่าสุด สส.สมุทรสงคราม พรรคก้าวไกล นายอานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย หลังวูบหมดสติในที่ประชุมรัฐสภาขณะโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เมื่อวานนี้

อัปเดตอาการล่าสุด สส.ก้าวไกล นายอานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย สส.สมุทรสงคราม พรรคก้าวไกล หลังวูบหมดสติในที่ประชุมรัฐสภาขณะโหวตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เมื่อวานนี้ (22 ส.ค.2566) มีการช่วยเหลือปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนนั้น 

ล่าสุด นายอานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย ได้โพสต์ภาพพร้อมอัปเดตอาการของตัวเองล่าสุดผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "ปลอดภัยนะครับ เปลี่ยนที่นอน ขอพักผ่อนก่อนครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ"

 

อัปเดตอาการล่าสุด สส.ก้าวไกล หลังวูบหมดสติกลางที่ประชุมรัฐสภา

 

ด้าน นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ระบุว่า ผมไปเยี่ยมคุณอานุภาพ ที่ รพ.วชิรพยาบาลมาแล้วนะครับ ตอนนี้ได้สติและพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังจำเป็นต้องได้รับการรักษาจากคุณหมออย่างต่อเนื่อง รายละเอียดให้ติดตามได้ที่เพจของคุณอานุภาพได้โดยตรงครับ

 

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับคุณพ่อของ นายอานุภาพ สส.ก้าวไกล คือนายอำนวย ลิขิตอำนวยชัย ซึ่งคุณพ่อได้พูดถึงลูกชายว่า ลูกชายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมาบอกตนว่าจะไปประชุมพรรคเรื่องการโหวตนายกรัฐมนตรี 

กรณีที่ลูกหมดสตินั้นตนเข้าใจว่า อาจนอนน้อย หรือพักผ่อนไม่เพียงพอซึ่งแปลกที่เขาจะนอนไม่ค่อยหลับ ซึ่งพ่อคาดว่าหลังเข้าประชุมทั้งวันคงเครียด กังวลเกี่ยวกับเรื่องโหวตเลือกนายกฯ ซึ่งลูกชายตนอักศร อ มีรายชื่ออยู่ลำดับประมาณ 700 กว่า ทำให้ต้องลุ้นและตื่นเต้น จึงทำให้เกิดอาการดังกล่าว

ซึ่งหลังทราบข่าวก็ตกใจมาก เพราะปกติลูกชายเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคใดๆ ตนได้โทรศัพท์ติดต่อจนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากแพทย์ที่ รพ. ผู้ที่ทำการรักษาล่าสุดยืนยันว่าลูกชายอาการปลอดภัยแล้วตนจึงสบายใจขึ้น แต่ก็ให้พี่สาวและน้องชายที่อยู่ กทม. ไปช่วยดูแล ซึ่งก็แจ้งมาแล้วว่าปลอดภัยดี ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง โทรและไลน์มาสอบถามกันมามากมาย พร้อมยืนยันว่าลูกชายของตนปลอดภัยแล้ว

 

อัปเดตอาการล่าสุด สส.ก้าวไกล หลังวูบหมดสติกลางที่ประชุมรัฐสภา