'พงศธร' ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เลือก 'ก้าวไกล' ไทยไม่เหมือนเดิม

'พงศธร' ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เลือก 'ก้าวไกล' ไทยไม่เหมือนเดิม

‘พงศธร’ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส.ระยองเขต 3 ก้าวไกล พร้อมด้วย 'พิจารณ์' ลงพื้นที่ เคาะประตูบ้านพี่น้องเมืองแกลง ลุยหาเสียงทุกวัน ย้ำเลือกก้าวไกล ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2566 นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.ระยอง เขต 3 เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค และนายกรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรค ขอคะแนนเสียงจากประชาชนเขต 3 จังหวัดระยอง พื้นที่ตำบลกร่ำ ตำบลเนินฆ้อ โดยระหว่างหาเสียง มีพี่น้องประชาชนเข้ามาทักทายและขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมกับให้กำลังใจกับพรรคก้าวไกล

\'พงศธร\' ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เลือก \'ก้าวไกล\' ไทยไม่เหมือนเดิม

ส่วนนายพงศธร กล่าวแสดงความมั่นใจกับการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยขอให้พี่น้องชาวระยองกาก้าวไกลเปลี่ยนประเทศไทยให้ไม่เหมือนเดิม และตนหวังว่าจะเข้าไปผลักดันแก้ปัญหากฎหมายที่ไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะปัญหาในพื้นที่จังหวัดระยอง เช่น ปัญหาประมง ปัญหาที่ดินทำกิน และปัญหาช้างป่า ซึ่งตั้งแต่การเปิดฉากเลือกตั้งซ่อมระยองเขต 3 พงศธรในฐานะคนทำงานเบื้องหลังของพรรคและทำงานเชิงพื้นที่มาโดยตลอด เดินหน้าลุยหาเสียงทุกวันไม่มีวันหยุด

\'พงศธร\' ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เลือก \'ก้าวไกล\' ไทยไม่เหมือนเดิม

สำหรับการเดินสายหาเสียงในวันนี้ ยังมี นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และ น.ส.เบญจา แสงจันทร์ กรรมการบริหารพรรค ร่วมกิจกรรมขอคะแนนเสียงในเส้นทางตั้งแต่วัดบุนนาคถึงแยกชุมชนบ้านถนนกะเพรา

ส่วนวันที่ 20 สิงหาคมนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะเริ่มทำกิจกรรมหาเสียงร่วมกับนายพงศธรตลอดทั้งวัน และมีเวทีปราศรัยบริเวณอนุสรณ์เรือรบหลวงประแส