'ดร.เอ้' นำทีมลุยช่วย 'หมอบัญญัติ' หาเสียง ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3

'ดร.เอ้' นำทีมลุยช่วย 'หมอบัญญัติ' หาเสียง ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3

'ดร.เอ้' นำร่องมุ่งหน้าระยอง ช่วย 'หมอบัญญัติ เจตนจันทร์' จาก ปชป. หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3 เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ 10 ก.ย.นี้

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2566 นายสุชัชวีร์  สุวรรณสวัสดิ์ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นำทีมลงพื้นที่เต็มรูปแบบได้ หาเสียงช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ เบอร์ 2 ผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3  อ.แกลง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง โดยลงพื้นที่หาเสียงพบพี่น้องประชาชนในวันนี้ที่หาดเเหลมเเม่พิมพ์ อ.เเกลง และ ตลาดเย็นหน้า อำเภอเก่า เมืองแกลง 

โดยนายสุชัชวีร์ นำร่องทัพแรกช่วยหาเสียง พร้อมกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ท่านอื่น ช่วยหาเสียงในครั้งนี้ด้วยได้แก่ นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ผู้สมัครส.ส. เขตพระโขนง-บางนา ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , อมรชัย ปิ่นเจริญ (หมอเปิ้ล) อดีตคณะทำงานรองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ , นายสัตวแพทย์ อนันต์ ฤกษ์ดี อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. มีนบุรี-ลาดกระบัง-หนองจอก

\'ดร.เอ้\' นำทีมลุยช่วย \'หมอบัญญัติ\' หาเสียง ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า นพ.บัญญัติเป็นบุคลากรคุณภาพ คนมืออาชีพ คนในพื้นที่ เข้าใจพื้นที่อย่างแท้จริงๆ รูปแบบการหาเสียงที่มาช่วยหมอบัญญัติในครั้งนี้ ยังคงต้องใกล้ชิด และ เข้าถึงพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด วัฒนธรรมนี้ยังเป็นมีส่วนหนึ่งในการที่ทำให้ผู้แทนเข้าไปอยู่่ในใจของประชาชน สำหรับตนนอกจากมานำร่องช่วยหาเสียงแล้ว ยังมาในฐานะคนระยอง ที่มาช่วยเป็นกำลังเสริมครั้งนี้ ส่วนทางพรรคประชาธิปัตย์ จัดสรรกองกำลัง ทั้งผู้บริหารพรรค อดีตผู้สมัครสส. หลากหลายคน ตามลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ขอให้พี่น้องประชาชนติดตาม และส่งคะแนนเลือกตั้งให้กับคนพื้นที่คนนี้อย่าง นพ.บัญญัติ ด้วย

ขณะที่ นพ.บัญญัติ กล่าวถึงการจัดปราศรัยใหญ่ เพื่อขอคะแนนจากพื่น้องประชาชนนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลานๆด้าน เช่น สถานที่ สภาพอากาศต่างๆ ล้วนแต่มีผลทั้งหมด แต่การประชาสัมพันธ์ทาง Social Media เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถกระจายข่าวได้อย่างทั่วถึง พี่น้องชาวอ.แกลง และอ.เขาชะเมา จ.ระยองที่นี้ และที่กระจายอยู่ต่างที่ ได้ทราบโดยทั่วถึง หรือ อนาคตอาจปราศรัยผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆก็เป็นไปได้ Voter ปัจจุบันมีหลายกลุ่ม ใช้การเข้าถึงออนไลน์นั้นจะเข้าถึงกลุ่มคน ได้มากขึ้น และ ได้สามารถรับการพูดคุยจากพี่น้องได้ดีอีกทางหนึ่งเช่นกัน

\'ดร.เอ้\' นำทีมลุยช่วย \'หมอบัญญัติ\' หาเสียง ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3

ด้วยประสบการณ์ 3 สมัย ที่ได้คะแนนมาจากการเมืองการเมืองสุจริต โดยเป็นจุดแข็งอย่างและ จุดเด่น ให้เขต 3 (อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา) ได้เห็นคนพื้นที่ เกิดระยอง โตระยอง และยังกลับมาพัฒนาบ้านเกิด คนที่เรียกว่าเป็น “คนระยอง” ได้อย่างแท้จริง ประสบการณ์ ความสามารถที่หมอบัญญัตินำเสนอนั้นผ่าน “Fact ไม่ Fake” นำเสนอสิ่งที่ทำประโยชน์ให้กับระยองด้วยข้อมูลความจริง โดยไม่มีข้อมูลเท็จ และขอไม่โจมตี คู่แข่ง ตนหวังเสมอ เมื่อการแข่งขันการเลือกตั้งในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกฝ่ายมาร่วมงานกันช่วยพี่น้องระยองบ้านเราให้มีการพัฒนาไปข้างหน้า 

เลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ อยู่ในการจดจ้อง ของคนทั้งประเทศ เนื่องจากการเลือกตั้งที่ผ่านมาระยองนั้นต้องซ่อม จึงต้องซ่อมแซม เคว้นหาผู้แทนคนใหม่ และครั้งนี้ตนเองพร้อมจะซ่อม ให้ระยองดีขึ้น ขอให้ประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ วันที่ 10 ก.ย. 2566 กันให้มากที่สุด

\'ดร.เอ้\' นำทีมลุยช่วย \'หมอบัญญัติ\' หาเสียง ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง เขต 3

ด้าน Social Media ที่มีการแข่งขันสูงจนกระจายวงกว้างมาสู่วงการเมืองนั้น ปฏิเสธไม่ได้ที่จะไม่ลงมือทำการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางเหล่านั้น และเป็นผลดีเสียอีกจะได้นำคำแนะนำ จากการพูดคุยของแฟนคลับหลากหลายฝ่าย มาปรับใช้ ได้นำสิ่งที่พี่น้องทางออนไลน์แนะนำมาใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ดร.เอ้ กล่าวสนับสนุน

นายสุชัชวีร์ กล่าวทิ้งท้ายเรื่อง การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ขอให้พี่น้องประชาชน อ.แกลง และอ.เขาชะเมา ออกมาใช้สิทธิ์ เลือก นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ กันให้เต็มที่ ถ้าไม่ใช่คนมืออาชีพ คนในพื้นที่ เข้าใจพื้นที่อย่างแท้จริงๆ จะไม่เข้าใจปัญหาได้ดีนัก ยิ่งบุคคลคุณภาพอย่าง นพ.บัญญัติ ด้วยนั้น มองหาใครได้ดีกว่านี้ไม่มีแล้ว ขอพี่น้องประชาชน วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. ออกมาใช้สิทธิ์ของตนในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย