"ประวิตร" เป่าเค้กวันเกิด ขอให้พปชร. รักกัน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว

"ประวิตร" เป่าเค้กวันเกิด ขอให้พปชร. รักกัน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว

"ประวิตร" เป่าเค้กวันเกิดล่วงหน้า 78 ปี 11ส.ค.นี้ สมาชิกพปชร. คึกคัก ขอพร ให้พรรครักกัน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว ปัดตอบการจัดตั้งรัฐบาล

ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีการประชุมคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) กรรมการยุทธศาสตร์ และส.ส.พรรค พปชร.เพื่อรับทราบรายงานการประชุมพรรค ครั้งที่ 2/2566 เรื่องการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา และพิจารณาระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันที่ 9 -10 ส.ค. รวมถึงกำหนดแนวทางการทำกิจกรรมของพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเริ่มการประชุม พล.อ.ประวิตร ได้เป่าเค้กวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าที่ทางสมาชิกพรรคเตรียมไว้อวยพรวัน ในโอกาสอายุครบ 78 ปี วันที่11 ส.ค.นี้ โดยมีนายสันติพร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่าสส.พะเยา และเลขาธิการพรรค รวมถึงอดีตผู้สมัครสส.กทม.ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิด โดยพล.อ.ประวิตร ยิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดี และกล่าวว่า “ขอให้พรรครักกันทุกคนเป็นหนึ่งเดียว เพื่อทำให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองต่อไป” 

\"ประวิตร\" เป่าเค้กวันเกิด ขอให้พปชร. รักกัน ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว

ผู้สื่อข่าวถามถึงการตั้งรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวตัดบทว่า “ไม่ต้องถามแล้วครับ” ก่อนเดินเลี่ยงขึ้นห้องประชุมสส.ทันที

ขณะที่บริเวณโถงด้านล่างของอาคารที่ประชุม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. พหลโยธิน มาสังเกตการณ์ดูแลความเรียบร้อย หลังมีการเคลื่อนไหวทางการเมืองของกลุ่มต่างๆ ในช่วงเวลานี้