‘ลุงป้อม’ ขอทุกคนรักกันไว้เถิดเป็นของขวัญวันเกิดครบ78ปี

‘ลุงป้อม’ ขอทุกคนรักกันไว้เถิดเป็นของขวัญวันเกิดครบ78ปี

เพื่อนเตรียมทหารรุ่น 6 จัดงานวันเกิดล่วงหน้าให้ ‘ลุงป้อม’ เจ้าตัวขอทุกคนรักกันไว้เถิดเป็นของขวัญครบ 78 ปี บอกเพื่อนดูแลสุขภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ค fc ลุงป้อม เผยเเพร่คลิปบรรยากาศ เพื่อนนักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 6 (ปี 2508 ) และนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่น 17 "รุ่นฝนแรก” (จากการที่ถูกลงโทษช่วงหน้าฝน) นัดพบปะสังสรรค์ พร้อมอวยพรวันคล้าย วันเกิด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ล่วงหน้า (วันเกิดพล.อ.ประวิตร 11 สิงหาคม)

โดยภายในงานมีการเลี้ยงอาหารและตัดเค้กวันเกิดที่มีข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิดรุ่นฝนเเรก เดือนสิงหาคม66" ทั้งนี้มีเพื่อนร่วมรุ่น เตรียมทหาร 6 และคนใกล้ชิดของพล.อ.ประวิตรมาร่วมงานคับคั่ง พล.อ.ประวิตรเป็นประธานตัดเค้กดังกล่าว และรับมอบดอกกุหลาบในการให้กำลังใจ พร้อมรับคำอวยพรวันเกิดล่วงหน้าอย่างอบอุ่น 
 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ปีนี้อายุ 78 ปีเต็มย่าง 79 ปีเเล้ว ฉะนั้นกิจกรรมบางอย่างของผู้สูงอายุ นอนอาจจะไม่ตื่นก็ได้ ในวันพรุ่งนี้ใครจะไปรู้ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และรักใคร่กันไว้อย่างนี้ ขอบคุณเพื่อนๆและหลานๆทุกคน ที่มาอวยพรวันเกิด ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไป"

ทิ้งนี้ระหว่างการตัดเค้กมีการเปิดเพลงรักกันไว้เถิด โดยพล.อ.ประวิตรได้ร้องเพลงดังกล่าวไปด้วยท่าทางอารมณ์ดี