เปิดกำหนดการ 'ประวิตร' ควง 'สันติ-ธรรมนัส' เยี่ยม ปชช.ตลาดมูโนะ 7 ส.ค.

เปิดกำหนดการ 'ประวิตร' ควง 'สันติ-ธรรมนัส' เยี่ยม ปชช.ตลาดมูโนะ 7 ส.ค.

เปิดกำหนดการ 'ประวิตร' ควง 'สันติ-ธรรมนัส' เยี่ยมประชาชนตลาดมูโนะ 7 ส.ค. ก่อนประชุม สส.พปชร. 8 ส.ค. เป่าเค้กเบิร์ดเดย์ 'บิ๊กป้อม' อายุครบ 78 ปี

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรค มีกำหนดลงพื้นที่ จ.นราธิวาส เพื่อเยี่ยมเยียมผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โกดังเก็บดอกไม้เพลิงระเบิด ในพื้นที่ ต.บ้านมูโนะ อ.สุไหงโก-ลก  จ.นราธิวาส  และให้กำลังเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน ในวันที่ 7 ส.ค. นี้  โดยเวลา 10.40 น. ที่ศูนย์บัญชาการพื้นที่เกิดเหตุ ต.บ้านมูโนะ  อ.สุไหง โก-ลก จ.นราธิวาส    

จากนั้นเวลา 12.00 น. จะเดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและให้กำลังใจทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงาน ที่รพ.สุไหงโก-ลก ก่อนเดินทางกลับกทม.ในวันเดียวกัน

ก่อนวันที่ 8 ส.ค. พล.อ.ประวิตร เป็นประธานประชุมสส.พรรค  หารือถึงสถานการณ์ทางการเมือง และทิศทางของพรรคพปชร.ในการโหวตนายกรัฐมนตรี รวมถึงติดตามการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย (พท.)

มีรายงานข่าวว่า ในการประชุมพรรค ทางสส.จะได้ถือโอกาสอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้ พล.อ.ประวิตร  หัวหน้าพรรค เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 78 ปี วันที่ 11 ส.ค.นี้ด้วย