"ประวิตร"ร่วมพิธียกช่อฟ้าวัดโพสพผลเจริญ ปชช.เชียร์ให้นั่งนายกฯคนที่30

"ประวิตร"ร่วมพิธียกช่อฟ้าวัดโพสพผลเจริญ ปชช.เชียร์ให้นั่งนายกฯคนที่30

"ประวิตร" ควง "ธรรมนัส" ร่วมงานบุญ พิธียกช่อฟ้าวันโพสพผลเจริญ จ.ปทุมธานี เจ้าตัว งดสัมภาษณ์ปมการเมือง ด้าน "สุรทิน" อวยพรให้เป็นนายกฯ คนที่30

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ร่วมเป็นประธานใน พิธียกช่อฟ้าอุโบสถ วัดโพสพผลเจริญ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ นายทะเบียนพรรค เข้ารวม และมีนายสุรทิน พิจารณ์ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ เข้าร่วมพิธี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศงานยกช่อฟ้าดังกล่าวมีประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงบริเวณ วัดโพสพผลเจริญ มีประชาชนจำนวนมาก ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมกับตะโกนสนับสนุน ว่า นายกฯ คนที่30 ทำให้พล.อ.ประวิตร ยิ้มด้วยความพอใจและสีหน้าตลอดร่วมงานทำบุญ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

 

 

 

 

อย่างไรก็ดีในช่วงหนึ่งของงาน  พล.อ.ประวิตร  ทีมงานได้ขอให้กล่าวทักทายประชาชน แต่พล.อ.ประวิตรปฎิเสธ และหลังจากจบงาน ได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนที่รอทำข่าว 

 

ขณะที่ นายสุรทิน ยังได้ขอพรให้ พล.อ.ประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่ พล.อ.ประวิตร ร่วมทำบุญ ได้สวมรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อ TOD's รุ่น No Code X-Grand in Leather and Technical Fabric สีขาว-ดำ.

 

\"ประวิตร\"ร่วมพิธียกช่อฟ้าวัดโพสพผลเจริญ ปชช.เชียร์ให้นั่งนายกฯคนที่30