“ธรรมนัส” ปัดขน งูเห่า “พปชร.” หนุน “พท.” แจง ยังไม่ได้รับดีล “จัดตั้งรัฐบาล”

“ธรรมนัส” ปัดขน งูเห่า “พปชร.” หนุน “พท.” แจง ยังไม่ได้รับดีล “จัดตั้งรัฐบาล”

“ธรรมนัส” ปัด ยกก๊วน “สส.พปชร.” โหวตแคนดิเดตนายกฯ จาก เพื่อไทย แจง ยังไม่ได้รับการติดต่อให้เข้าร่วม “จัดตั้งรัฐบาล” ยัน ไร้ดีลลับ อย่าสร้างกระแสข่าวที่ไม่มีข้อเท็จจริง ลั่น ไม่มีงูเห่าในพรรคเกิดขึ้นแน่ ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีสื่อนำเสนอข่าวในทำนองว่า มีดีลลับปฎิบัติการลอยแพพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุชื่อตนเองจะนำ สส.ในกลุ่มไป โหวตนายกฯ ที่เป็นแคนดิเดตจากพรรคเพื่อไทย เพื่อหวังร่วมจับขั้วรัฐบาลนั้น ตนเองขอปฎิเสธกระแสข่าวดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ขอยืนยันอีกครั้งว่า หลังจากพรรคเพื่อไทยเชิญตนเองและคณะไปหารือเพื่อร่วมหาทางออกประเทศ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 จนถึงขณะนี้ ตนเองยังไม่ได้รับการติดต่อหรือประสานงานจากตัวแทนพรรคเพื่อไทย ในเรื่องร่วมจัดตั้งรัฐบาลแต่อย่างใด ดังนั้น จึงไม่มีดีลลับอะไร

“ผมในฐานะเลขาธิการพรรค ยึดมั่นการทำงานของพรรคตามแนวทางของท่านหัวหน้าพรรคและมติพรรค ขออย่าพยายามโยงหรือสร้างกระแสตีข่าวที่ไม่มีข้อเท็จจริงเลยครับ เพราะไม่มีเรื่องงูเห่าในพรรคพลังประชารัฐ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน สส.ทุกคนมีความรักและเป็นหนึ่งเดียว” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว