"เสี่ยเฮ้ง" ลั่น ก๊วนผมมี สส.หลายคน อย่าดูถูกกัน รับมีผู้ใหญ่ชวนไปช่วยงาน

"เสี่ยเฮ้ง" ลั่น ก๊วนผมมี สส.หลายคน อย่าดูถูกกัน รับมีผู้ใหญ่ชวนไปช่วยงาน

“สุชาติ” บอก มี สส.ในมือหลายคน ไม่ใช่แค่ 2-3 คนตามที่เป็นข่าว ชี้ ดูถูกกันเกินไป รับมีผู้ใหญ่ชวนไปทำงาน เห็นทำงานดี

วันที่ 4 ส.ค. 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เรียกไปพูดคุยภายหลังมีกระแสข่าวจะย้ายออกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ไปพรรคการเมืองอื่นว่า ยืนยันว่าไม่มี ตอนนี้อยู่ตรงนี้ก็ยังไม่รู้ทิศทางว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้การเมืองมันมั่วไปหมด แต่เราก็ต้องมีมารยาท ตนมีมารยาทพอ ยืนยันอีกครั้งว่าตนยังอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติไม่ได้ไปไหน แต่มีผู้ใหญ่หลายคนหวังดีที่อยากให้ทำการเมืองไปข้างหน้าบริหารงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองต่อไป

“ผมบอกตรงๆ ว่ามีคนมาชวนหลายคน แต่เราก็ยังมีมารยาท เพราะเรายังอยู่ตรงนี้ และอีกอย่างเราคิดว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ร่วมรัฐบาลหรือไม่ได้ร่วมรัฐบาลก็ไม่รู้ เราก็ต้องอยู่ตรงนี้จะขยับอย่างไร แต่คนที่ให้ข่าวเขาก็หวังดีกับเรา เขาก็รักเรา มีหลายคนหลายกลุ่ม เห็นเราทำงานดูแลกระทรวงดี เขาเห็นฝีมือการทำงานก็อยากได้เราไปร่วมงาน เขาก็มาชวนว่าไปร่วมรัฐบาลด้วยกันไหม เพราะผมมีสส.หลายคน แต่ข่าวออกว่าผมมีสส.อยู่ 2-3 คน มันก็ดูถูกกันเกินไป ผมไม่อยากพูด “ นายสุชาติ กล่าว

เมื่อถามว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ จะไปร่วมรัฐบาลจะไปทั้งพรรคเลยหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ตนพูดไม่ได้ เป็นเรื่องของผู้บริหารพรรค ตนเป็นแค่สมาชิกคนเดียว เป็นสส.แค่คนเดียว ว่ากันไปเลย สุดท้ายพอออกมาแบบไหนเดี๋ยวก็เห็นเอง