"ม็อบชุดดำ" นัดชุมนุมราชประสงค์ เย็นนี้ ฟาดยับ สว. นักการเมือง ถ่วงความเจริญ

"ม็อบชุดดำ" นัดชุมนุมราชประสงค์ เย็นนี้ ฟาดยับ สว. นักการเมือง ถ่วงความเจริญ

"กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย" นัดแต่งดำ ชุมนุมแยกราชประสงค์ เย็นนี้ ชี้ เลือกตั้งไปเกือบ 3 เดือน ยังไร้เงานายกฯ ใหม่ ซัด สว. ถ่วงความเจริญ อัด นักการเมือง กระดูกสันหลังค้อมต่ำตามอำนาจเผด็จการ-ทุนใหญ่ ลั่น ถึงเวลาลงถนนให้เห็นหัวกันบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ค กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย Democracy Restoration Group -DRG โพสต์ข้อความระบุว่า การเลือกตั้งผ่านไปแล้วเกือบ 3 เดือน แต่ประเทศไทยยังคงไร้นายกรัฐมนตรีมาทำหน้าที่บริหารประเทศ ตัวถ่วงความเจริญนี้ไม่พ้นใครที่ไหนนอกจาก สว. ที่แต่งตั้งจาก คสช. ที่คอยรั้งให้เสียงของประชาชนที่ออกไปลงคะแนนเสียงในวันที่ 14 พฤษภาคมไร้ความหมาย สร้างเงื่อนไขโน่นนี่ ทั้งที่แก่นกลางคือไม่ต้องการให้อำนาจอธิปไตยนั้นกลับคืนสู่ปวงชน

การเล่นเกมเตะถ่วง ยื้อเวลาออกไปมีแต่จะทำให้ประเทศเสียหาย ประชาชนเสียโอกาส ความฝัน ความหวังที่จะลืมตาอ้าปาก ฟื้นฟูประชาธิปไตย คืนอำนาจสู่ประชาชนผ่านรัฐธรรมนูญใหม่ยิ่งเลือนลาง สิทธิเสรีภาพที่โดนลิดรอนไปยังไม่หวนคืนสู่เนื้อตัวร่างกายราษฎร

องค์กรอิสระนับวันยิ่งเรืองอำนาจ กดขี่ข่มหัวประชาชนให้ต้องก้มสยบยอมอยู่ภายใต้อำนาจอันไม่ชอบธรรม กระดูกสันหลังของนักการเมืองทั้งหลายที่ควรตั้งตรงทุกวันนี้เริ่มค้อมต่ำไปตามอำนาจเผด็จการ อำนาจทุนใหญ่ และเครือข่ายศักดินา หวังเพียงเพื่อสมประโยชน์ส่วนตน จนลืมผลประโยชน์ส่วนรวม

ประชาชนส่งเสียงร้องจนคอแหบแห้ง ร่างกายถูกสูบเลือดเนื้อจนแห้งกรอบ เหลือเพียงจิตวิญญาณที่ยังต่อสู้ไม่ยอมแพ้ หวังเพียงแค่ผู้แทนของราษฎรยังคงมีจิตสำนึกร่วมต่อสู้ไม่โอนอ่อนตามอำนาจเผด็จการ ประชาชนก็จะขอร่วมต่อสู้ไปด้วย

\"ม็อบชุดดำ\" นัดชุมนุมราชประสงค์ เย็นนี้ ฟาดยับ สว. นักการเมือง ถ่วงความเจริญ

ถ้าใครอดทนนิ่งเฉยต่อการกระทำย่ำยีจากเหล่าเผด็จการไม่ไหว ขอเชิญชวนคนที่รู้สึกว่าไม่ถูกเห็นหัวมาร่วม ใส่ชุดดำ แสดงตัวพร้อมกันที่แยกราชประสงค์ ในวันที่ 27 กรกฎาคม เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาต้องเห็นหัวเราลงถนนไปด้วยกัน ร่วมแสดงพลัง แสดงจุดยืนส่งเสียง ให้เหล่านักการเมืองและอภิสิทธิ์ชนทั้งหลายเห็นหัวกูบ้าง