แฮชแท็ก ทักษิณกลับไทย พุ่ง วิดีโอคอลเปิดใจครั้งแรก หลังประกาศกลับไทย 10 ส.ค.

แฮชแท็ก ทักษิณกลับไทย พุ่ง วิดีโอคอลเปิดใจครั้งแรก หลังประกาศกลับไทย 10 ส.ค.

แฮชแท็ก #ทักษิณ รวมไปถึง #ทักษิณกลับไทย #74ปีทักษิณชินวัตร และ #อุ๊งอิ๊ง พุ่งขึ้นมาติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์หลัง 'อุ๊งอิ๊ง' แพทองธาร ชินวัตร โพสต์ข้อความบอกว่า พ่อ หรือนายทักษิณ ชินวัตร จะกลับมาไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนี้นั้น

แฮชแท็ก #ทักษิณ รวมไปถึง #ทักษิณกลับไทย  #74ปีทักษิณชินวัตร และ #อุ๊งอิ๊ง พุ่งขึ้นมาติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์หลังจากที่ลูกสาว 'อุ๊งอิ๊ง' แพทองธาร ชินวัตร ซึ่งเป็น 1 ใน 3 แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความบอกว่า พ่อ หรือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง

ซึ่งหลังจากที่ 'อุ๊งอิ๊ง' ได้โพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 74 ปี ของคุณพ่อ คือ ทักษิณ ชินวัตร พร้อมประกาศว่า  จะกลับมาไทยในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 นี้ ซึ่งต่อมาในโลกออนไลน์ได้มีการคอมเมนต์พูดถึงประเด็นที่ โทนี่ หรือนาย ทักษิณ เตรียมเดินทางกลับประเทศไทยกันเป็นจำนวนมาก มีการติดแฮชแท็ก ทักษิณ ขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ล่าสุด ในการคัมแบ็กแผ่นดินเกิดในรอบ 17 ปี

ขณะเดียวกัน รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ได้นำคลิปที่ทางอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ที่ได้วิดีโอคอลถึงแฟนๆพรรคเพื่อไทย ในงานที่ทางสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยในจังหวัดอุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร ได้จัดกิจกรรมทำบุญวันคล้ายวันเกิด "HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิดลุงโทนี่ 74 ปี" ด้วย

ในคลิป ทักษิณ ได้มีการขอบคุณพี่น้องชาวอุบลราชธานี ที่มาร่วมทำบุญด้วยกัน และสนับสนุนพรรคเพื่อไทยมาตลอด ปีนี้จะเป็นการทำบุญวันเกิดที่ต่างประเทศเป็นครั้งสุดท้าย อีกไม่กี่วันก็จะกลับบ้านแล้ว แล้วจะไปเยี่ยมพี่น้องชาวอุบลฯ นะครับ 

ทักษิณ ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ทีแรกว่าจะกลับเร็วๆนี้ แต่พอดีว่าเป็นวันหยุด จึงทำให้ต้องเลื่อนวันออกไปอีกหน่อย และวันนี้น้องอิง (อุ๊งอิ๊ง) คงประกาศบอกไปแล้ว ซึ่งอีกไม่กี่วันก็จะได้ไปเยี่ยมกัน

ขอบคุณพี่น้องชาวอุบลฯ ที่ยังยึดมั่น ที่ยังสนับสนุนผมและพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด หวังว่าเราคงได้ใกล้ชิดกันมากกว่านี้หลังจากที่ผมกลับไป ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญนะครับ และหวังว่าหลังจาก เพื่อไทย ได้เป็นรัฐบาล เศรษฐกิจอาจจะดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ

 

แฮชแท็ก ทักษิณกลับไทย พุ่ง วิดีโอคอลเปิดใจครั้งแรก หลังประกาศกลับไทย 10 ส.ค.

ซึ่งแฮชแท็ก #ทักษิณ รวมไปถึง #ทักษิณกลับไทย  #74ปีทักษิณชินวัตร และ #อุ๊งอิ๊ง กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ ณ ขณะนี้

ขณะที่เมื่อวันที่ 12 ก.ค.2566 ที่ผ่านมา ครั้งที่มีเอกสารหลุด ระบุถึงการประชุมเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ จากที่ประชุมกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการพิจารณากำหนดเส้นทางการเดินทาง กองบังคับการตำรวจจราจร รวม 5 เส้นทาง ประกอบด้วย

  1. เส้นทาง (หลักและรอง) จากสนามบินสุวรรณภูมิ มายังศาลฎีกา(สนามหลวง)
  2. เส้นทาง(หลักและรอง)จากสนามบินดอนเมืองมายังศาลฎีกา(สนามหลวง)
  3. เส้นทาง(หลักและรอง) จากสนามบินสุวรรณภูมิ มายัง บช.ปส.(กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ) เป็นสถานที่ควบคุมพิเศษ
  4. เส้นทาง(หลักและรอง) จากสนามบินดอนเมืองมายัง บช.ปส.
  5. เส้นทาง(หลักและรอง) จากบช.ปส.มายังศาลฎีกา (สนามหลวง)

ในสำเนาเอกสารหลุด ยังมีการวางแนวทาง วางกำลังรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกการจราจรพื้นที่เกี่ยวข้อง ตามเส้นทางการเดินทาง โดยมีการคาดหมายกันว่า บุคคลสำคัญในรายงานดังกล่าว คือ ทักษิณ ชินวัตร นั่นเอง ซึ่งต้องมาติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าจะมีความเคลื่อนไหวใดๆรายงานเพิ่มเติมอีกหรือไม่ 

 

cr : ภาพจาก รายการโหนกระแส