30 มิ.ย. 'พี่ศรี' ร้อง กกต.สอบ 'พรรคอีแอบ' เบื้องหลังประชามติแบ่งแยกดินแดน

30 มิ.ย. 'พี่ศรี' ร้อง กกต.สอบ 'พรรคอีแอบ' เบื้องหลังประชามติแบ่งแยกดินแดน

'ศรีสุวรรณ' ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน นัด 30 มิ.ย.ลุยร้อง กกต.มอบหลักฐานเพิ่ม สอบ 'พรรคอีแอบ' อยู่เบื้องหลังขบวนการนักศึกษา ทำประชามติแบ่งแยกดินแดน 'ปาตานี'

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2566 นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า จากการเดินทางไปร้องต่อสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อชี้เบาะแสให้ กกต. และนายทะเบียนพรรคการเมือง ตรวจสอบว่ามีกรรมการบริหารหรือพรรคการเมืองใดมีพฤติการณ์สนับสนุนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังขบวนนักศึกษาที่จัดกิจกรรมเปิดตัว เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ณ มอ.วิทยาเขตปัตตานี มีการจัดทำประชามติแบ่งแยกดินแดน อันเข้าข่ายจะขัดต่อรัฐธรรมนูญและกฎหมายอาญาแผ่นดินเมื่อ 16 มิ.ย. 2566 แล้วนั้น

ขณะนี้ เริ่มปรากฎข้อมูลและหลักฐานชัดเจนมากขึ้นว่ามีนักการเมืองหรือพรรคการเมืองใด มีความเกี่ยวข้องเป็นอีแอบอยู่เบื้องหลังขบวนนักศึกษาดังกล่าว

องค์กรรักชาติรักแผ่นดิน จึงจะนำข้อมูลหลักฐานดังกล่าวไปมอบให้ กกต.เพิ่มเติม เพื่อกระชากหน้ากากพวกทำลายชาติ ทำลายแผ่นดินออกมาสู่การลงโทษให้จงได้ โดยจะไปยื่น กกต.ในวันที่ 30 มิ.ย. 2566 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงาน กกต. ศูนย์ราชการฯ อาคาร B