‘พิธา’อวยช็อกมินต์-กาแฟส้มบอก2รสชาติหลอมรวมเป็นหนึ่ง

‘พิธา’อวยช็อกมินต์-กาแฟส้มบอก2รสชาติหลอมรวมเป็นหนึ่ง

‘พิธา’อวยช็อกมินต์-กาแฟส้มบอก2รสชาติหลอมรวมเป็นหนึ่ง หยอดหวานขอชวน ‘อุ๊งอิ๊ง’ดื่มกาแฟส้มที่ก.ก. 20 มิ.ย.

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการประชุมของทั้ง 8 พรรคร่วมเสร็จสิ้น นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ได้ลงมาซื้อเครื่องดื่มช็อกโกแลตมินต์เมนูยอดฮิตตามคำแนะนำของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ พรรคพท. รวมทั้งซื้อเมนูกาแฟส้มซึ่งเป็นเมนูโปรดของนายพิธาที่ร้าน Think lab ของพรรคพท. 

โดยนายพิธาได้ชิมเมนูช็อกมินต์ก่อน โดยระบุว่าให้เกียรติเจ้าบ้านก่อน ซึ่งหลังจากชิมแล้วนายพิธาระบุว่ารสชาติดีเกินร้อย จากนั้นนายพิธาได้ชิมกาแฟส้มโดยระบุว่ารสชาติดีเหมือนที่ร้าน Sol bar ของพรรคก้าวไกลเลย ทั้งนี้ เครื่องดื่มทั้งสองเมนูมีรสชาติที่แตกต่างกัน แต่เมื่อดื่มพร้อมกันแล้วก็กลมกล่อม รวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้ ทั้งนี้ ในวันที่ 20 มิ.ย.ที่จะมีการประชุม 8 พรรคร่วมที่พรรคก้าวไกล ตนจะชวนน.ส.แพทองธารไปชิมเมนูช็อกมินต์และกาแฟส้มที่ร้าน Sol bar ของพรรคก้าวไกลด้วย
 

ทั้งนี้ก่อนจะออกจากพรรคเพื่อไทย ได้แวะทักทายกับนางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ ป้าเป้า นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยป้าเป้าแซวว่า "รีบๆจัดตั้งรัฐบาล อยากให้นายพิธาเป็นนายกฯ เร็วๆ" ซึ่งนายพิธา ได้ยกมือไหว้ขอบคุณ และได้ถ่ายรูปคู่กับป้าเป้าในท่าชู 3 นิ้ว