“เบียร์ อัยรดา" เชื่อมั่น รทสช. กระแส "ลุงตู่" มุ่งทำการเมืองสู่ความทันสมัย

“เบียร์ อัยรดา" เชื่อมั่น รทสช. กระแส "ลุงตู่" มุ่งทำการเมืองสู่ความทันสมัย

“เบียร์ อัยรดา" เดินหน้าการเมืองต่อ มั่นใจ รวมไทยสร้างชาติ เติบโตเป็นพรรคหลักการเมืองไทย ภายใต้แนวคิด ยึดมั่น ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เดินหน้าสู่ความทันสมัย ขอบคุณคะแนนเสียง เชื่อความนิยม“ลุงตู่” หนุนได้อันดับ 2

29 พ.ค.2566 ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ ตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เขตบางนา พระโขนง เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ตนในฐานะตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติได้เสนอตัวเข้ามาเป็นตัวแทนของประชาชนในการทำหน้าที่ ส.ส.ในสภาฯ แม้จะไม่ได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้ แต่คะแนนที่ได้รับมาเป็นอันดับที่สองถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีมากสำหรับพรรคใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น  และสำหรับตนถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี และหลังจากผ่านการเลือกตั้ง ได้มีการถอดบทเรียนต่างๆ  ออกมา เพื่อนำไปใช้เป็นข้อมูลในการพัฒนาแก้ไขให้ดีกว่าขึ้นกว่าเดิมขึ้นไปอีก

โดยจากการที่ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างต่อเนื่องตลอดการเลือกตั้งที่ผ่านมา พบว่าสิ่งที่เป็นจุดเด่นของพรรคและเป็นจุดที่ประชาชนให้ความไว้วางใจมากที่สุด คือเรื่องของการยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ และความเชื่อมั่นในความซื่อสัตย์ สุจริต รวมถึงความรู้ความสามารถของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้บริหาร ที่มีทั้งผู้มีประสบการณ์และคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานร่วมกันเป็นการส่งผ่านประสบการณ์การทำงาน เพื่อให้พรรคเดินหน้าการทำงานด้านการเมืองต่อไปในอนาคต 

ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อัยรดา เชื่อว่า ต่อจากนี้ไปพรรคจะค่อยๆ เติบโตเพื่อเป็นสถาบันหลักทางการเมืองที่มีความทันสมัยต่อไป หลังจากนี้ก็จะยังคงเดินหน้าการทำงานด้านการเมืองต่อไปอย่างแน่นอน เพราะจากการที่ได้พบปะประชาชนได้เห็นรอยยิ้มของการต่อสู้ และจากคะแนนที่ได้มาถือว่าสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของประชาชน ที่ยังต้องการเราอยู่ และประชาธิปไตยที่แท้จริง ซึ่งส่วนน้อยจะต้องได้รับการรับฟัง ตรงจุดนี้จึงเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้ทำงานในพื้นที่ต่อเท่าที่จะทำได้

“สำหรับเพื่อนๆ ผู้สมัครด้วยกันหลังการเลือกตั้งก็ได้มีการพูดคุยกัน ถอดบทเรียนร่วมกันว่าใครประสบปัญหาอะไรบ้างเพื่อแลกเปลี่ยน หลายคนยังเดินหน้าต่อ สำหรับครั้งนี้สิ่งที่พบเหมือนๆ กันคือเรื่องกระแส ที่จะต้องมาถอดบทเรียนกันต่อ เพราะวันหนึ่ง เราก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ในกระแสหลักเช่นกัน ดังนั้นสิ่งที่จะต้องทำคือการเรียนรู้ และทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป ส่วนในพื้นที่ กทม. เบียร์มองว่าหลายคนทำได้ดีเลยทีเดียวอยู่อันดับสอง อันดับสาม บางท่านอยู่อันดับสามแต่อยู่ในพื้นที่แข็งมาก ถือว่าเป็นเวทีที่เราภูมิใจในเพื่อนร่วมงานด้วยกันและดีใจที่หลายท่านยังจะเดินหน้าในการทำงานด้านการเมืองให้กับพี่น้อง กทม.ต่อค่ะ” ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อัยรดา กล่าว