“ธรรมนัส” เคลียร์ใจ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พปชร. ชื่นมื่น จับมือลุยงานพื้นที่ต่อ

“ธรรมนัส” เคลียร์ใจ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พปชร. ชื่นมื่น จับมือลุยงานพื้นที่ต่อ

“ธรรมนัส” สวมบทกาวใจ จับเข่าคุย อดีตผู้สมัคร ส.ส.พปชร. หลังรวมตัวเคลื่อนไหวร้องขอความเป็นธรรม ยัน ชื่นมื่น เข้าใจกันดี ทุกคนเชื่อมั่น เคารพรัก “ประวิตร” เหนียวแน่น พร้อมลุยงานช่วยปชช. ในพื้นที่ต่อไป

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่าที่ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากกรณีมีอดีตผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พปชร.ที่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม ตนได้รับการประสานและเข้าพูดคุยกับกลุ่มพี่น้องดังกล่าวเพื่อทำความเข้าใจ ก็เข้าใจกันดีแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับมาจากลงพื้นที่ จ.พะเยา ก็ได้รับทราบเรื่องนี้ ทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพปชร. ก็ได้ทราบเรื่องเช่นกัน จึงมอบหมายให้ตนไปพบพูดคุย จึงได้ทราบว่า ปัญหาเกิดจากการประสานงาน เข้าใจกันคลาดเคลื่อนในพื้นที่ เรื่องการปฎิบัติงานต่างๆ ซึ่งจากนี้จะได้ร่วมกันดำเนินการแก้ปัญหาต่อไป

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า หลังการพูดคุยกับพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.แล้ว ทุกคนยืนยัน ยังเคารพ รักและเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประวิตร อย่างเหนียวแน่น และพร้อมจะทำงานกับพรรค เพื่อช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไป ในทุกเรื่องที่สามารถทำได้  ทุกคนจะไปทำความเข้าใจกับอดีตผู้สมัคร ส.ส.ท่านอื่นๆ ที่ไม่ได้มาพูดคุยวันนี้ เพื่อให้เข้าใจว่าพรรคฯ จะดำเนินการแก้ปัญหาและให้ความเป็นธรรมแน่นอน 

ด้านนายคมเดช มัชฌิมวงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัส ได้มาพบพูดคุยทำความเข้าใจเรื่องราวต่างๆ กับตนเองและพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.แล้ว และทุกคนก็เข้าใจกันดี  ซึ่งจากนี้จะรอการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมกับผู้ใหญ่ในพรรค ตามขั้นตอนต่อไป และทุกคนยืนยันยังเคารพรัก และเชื่อมั่นในตัวท่านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เหมือนเดิมตลอดไป 

“เมื่อคืนที่ผ่านมา ท่านผู้กองธรรมนัส ได้มาพบพูดคุยกับเราแล้ว ซึ่งผู้กองธรรมนัส ก็ได้มาพูดคุยดีมาก ผู้กองเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่ผมรู้จักและเคารพท่านอยู่แล้ว และผู้กองก็ให้ความเป็นธรรมกับพวกเรา และจะนำเรื่องไปรายงานท่านหัวหน้าพรรค ซึ่งวันนี้ท่านหัวหน้าพรรค ยังมีภารกิจที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังจากนั้นท่านผู้กองจะได้นัดหมายทำความเข้าใจและหารือแก้ปัญหาต่อไป ซึ่งผมและกลุ่มพี่น้องอดีตผู้สมัครฯ ส.ส.ก็ยืนยันกับผู้กองว่า เรายังเคารพรักและเชื่อมั่นลุงป้อมเสมอและตลอดไป  เราไม่ต้องการทำลายพรรค เพราะเรายังยืนยันจะทำงานร่วมกับพรรค เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไปแน่นอน” นายคมเดช กล่าว