“ธรรมนัส” เผย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เป็นน้องรัก รู้จักมานาน เสียใจ จากไปกระทันหัน

“ธรรมนัส” เผย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เป็นน้องรัก รู้จักมานาน เสียใจ จากไปกระทันหัน

“ธรรมนัส” เสียใจ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” จากไปกระทันหัน เผย เป็นน้องรักที่คบกันมานาน ระบุ ศึกเลือกตั้ง ยังเดินหน้าต่อ ปรับยุทธศาสตร์ เข้าไปช่วย ไม่หนักใจ ผู้สมัครเข้มแข็งทุกคน มีพื้นฐานการเมืองท้องถิ่น

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการจากไปของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ รอง​นายก​รัฐมนตรี​ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทราบเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวาน ทุกคนก็พยายามลุ้น แต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง ต้องแสดงความเสียใจ เพราะเขาก็เป็นน้องรักของตน คบกันมานาน รักกันมานานแล้ว ตั้งแต่เล่นการเมือง แล้วเขาก็เป็นแกนหลักที่จังหวัดสมุทรปราการ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า การสูญเสียครั้งนี้เกิดช่วงใกล้เลือกตั้ง จะทำอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า ยังคงเดินหน้าต่อ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่อาจต้องปรับยุทธศาสตร์เข้าไปช่วยเขาเพราะการเมืองในพื้นที่สมุทรปราการ เมื่อปี 62 ทางพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือทำอะไรเลย คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทำคนเดียว เราก็ต้องกลับเข้าไปช่วย แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องบอกว่าผู้สมัครที่สมุทรปราการของเราทุกคนแข็งมาก มีพื้นฐานการเป็นนักการเมืองท้องถิ่นอยู่แล้ว ก็ไม่หนักใจเท่าไหร่ มันเป็นเรื่องของขวัญและกำลังใจมากกว่า ก็ต้องเข้าไปช่วยกัน

“ธรรมนัส” เผย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เป็นน้องรัก รู้จักมานาน เสียใจ จากไปกระทันหัน

เมื่อถามว่าตอนแรกนายชนม์สวัสดิ์ ดูคนเดียวโดยที่พรรคไม่ได้เข้าไปช่วยเลยใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ใช่ เขาไม่ได้ให้ที่อื่นเข้าไปช่วย ในพื้นที่เขาแน่น ซึ่งการเมืองที่สมุทรปราการคุณเอ๋ เขาดูเบ็ดเสร็จคนเดียว ทั้งท้องถิ่น และทุกเรื่อง

เมื่อถามว่า หลังจากนี้พรรคจะส่งให้ใครไปช่วยดูที่สมุทรปราการแทน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าเดี๋ยวคงต้องนั่งคุยกัน แต่ครอบครัวนี้ตนสนิทมากที่สุด