"บิ๊กตู่" ส่งยิ้มบอกไม่มีอะไร ก็ทำงานต่อรัฐมนตรี แจ้งลา 6 คน

"บิ๊กตู่" ส่งยิ้มบอกไม่มีอะไร ก็ทำงานต่อรัฐมนตรี แจ้งลา 6 คน

"บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ ส่งยิ้มสื่อบอกไม่มีอะไร ก็ทำงานต่อไป ก่อนนำประชุมคณะรัฐมนตรี ส่วนวันนี้มี รัฐมนตรี แจ้งลา 6 คน

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. เวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวทักทายสื่อมวลชนว่า สวัสดีทุกคน พร้อมกับถอดแมสซึ่งจังหวะนั้นสายแมสได้เกี่ยวทำแว่นตาตกลงพื้น พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวว่า เนี่ยเดี๋ยวก็เอาไปออกอีก

ก่อนกล่าวอีกว่า ก็ไม่มีอะไรนะ ก็ทำงานต่อไป ก็ดูหน้าสิ พร้อมชี้นิ้วไปที่ใบหน้ายิ้มให้สื่อมวลชน 

จากนั้นนายกฯ เปิดโอกาส ให้นายภาวี โพธิ์ยี่ รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทยและคณะ เข้าพบเพื่อประชาสัมพันธ์นิทรรศการแสดงผลงานหัตถศิลป์ไทย "อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 14 " ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าไปยังห้องรับรองสีเหลือง ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมพูดคุยกัน ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าทั้งหมดมีรอยยิ้มไม่เคร่งเครียด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้มี ครม. แจ้งลาประชุมเบื้องต้น 6 คน ได้แก่ 1.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข 2.นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ  3.นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา 4.นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม 5.นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ 6 นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ต่างประเทศ แต่อย่างไรก็ตามจนถึงเวลา 09.15 น.ครมยังเดินทางมาไม่ครบ