"เปิ้ล-จารุณี" โผล่ให้กำลังใจ "บิ๊กตู่ " เผยมีอุดมการณ์เดียวกันรักสถาบัน

"เปิ้ล-จารุณี" โผล่ให้กำลังใจ "บิ๊กตู่ " เผยมีอุดมการณ์เดียวกันรักสถาบัน

"เปิ้ล-จารุณี" โผล่ให้กำลังใจ "บิ๊กตู่ " เผยมีอุดมการณ์เดียวกัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ยันไม่คิดเล่นการเมือง

ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) น.ส.จารุณี สุขสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง นำกระเช้าผลไม้มอบให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะ ประธานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค พร้อมกล่าวว่า

รู้จักสมาชิก รทสช.หลายคนอีกทั้งเป็นชาวสมุทรสงคราม มีความใกล้ชิดกับหลายคน และมีความคิดเหมือนกันในการรักเคารพ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดีใจที่มีโอกาสได้พบกับพล.อ.ประยุทธ์ โดยนำเมลอนมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ 

เมื่อถามว่าที่ผ่านมาไม่เคยแสดงออกในเชิงการเมือง การออกมาสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ในครั้งนี้ไม่กลัวจะถูกต่อต้านหรือ เปิ้ล จารุณี กล่าวว่า ที่ผ่านมาแม้ไม่เคยแสดงจุดยืนทางการเมือง แต่จุดยืนของตัวเองคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ต้องการเห็นชาติสูญสิ้นสลาย เหมือนเวเนซุเอลาหรืออาร์เจนตินา ทุกคนจะได้รับความเดือดร้อนถ้ายังสบายแต่หัว แต่ข้างล่างลำบาก ตนเคยเป็นคนจนมาก่อน ในชีวิตเห็นความเหลื่อมล้ำมาทั้งสองฝ่าย แต่ต้องยอมรับว่าเรื่องการเมืองเป็นเรื่องใกล้ตัว ส่วนตัวก็อยากให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้สักทีนึง แต่ยอมรับว่ามีขั้นตอนและวิธีการ กฎหมาย และความเป็นสมัยใหม่ ซึ่งยอมรับว่าเกินตัวของตัวเองเกินไป 

เมื่อถามย้ำว่า จุดยืนของคนชื่อจารุณีสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ใช่หรือไม่ น.ส.จารุณี กล่าวว่า "เรารักชาติ ไม่ต้องการให้ต่างประเทศเข้ามา ไม่ใช่ว่าพอลืมตาแล้วไม่รู้ว่าเราคือใครกันแน่" 

เมื่อถามว่า จุดยืนคือไม่เอาก้าวไกลใช่หรือไม่ น.ส.จารุณี กล่าวว่า พูดอย่างนั้นไม่ได้ แต่ส่วนตัวยืนยันเราไม่ต้องการไปเป็นทาสของสหรัฐฯหรือประเทศอื่นๆ เพราะปัจจุบันก็ลำบากอยู่แล้วเราจะอยู่กันอย่างไรต่อไปได้ ไม่ใช่ว่าอยู่ๆเราทำงานอะไรไม่ได้เพราะประเทศไม่ใช่ของเรา 

เมื่อถามว่าอนาคตจะเล่นการเมืองหรือไม่ น.ส.จารุณี กล่าวว่า ไม่ ถ้าคิดจะเข้าก็เข้ามาตั้งแต่ช่วงยังมีแรงแล้ว.