" ส.ว.วันชัย" แนะจับตา การเมืองอ่อนไหว ยกคำทำนาย สึนามิทางการเมือง

" ส.ว.วันชัย" แนะจับตา การเมืองอ่อนไหว ยกคำทำนาย สึนามิทางการเมือง

" ส.ว.วันชัย" แนะจับตา 4 - 5 เดือน การเมืองอ่อนไหว “ที่ใช่อาจไม่ใช่ ที่เห็นอาจไม่เป็น” ยกคำทำนาย อิทธิฤทธิ์ราหูย้ายออกจากดวงเมือง พิสูจน์ให้เห็นแล้วเกิดสึนามิทางการเมือง พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ส.ว.วันชัย หรือ นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์เฟซบุ๊คทนายวันชัย สอนศิริ เรื่อง “เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่” เป็นการพยากรณ์ดวงการเมืองเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ให้จับตาใน 4 - 5 เดือนนับจากนี้ การเมืองยังไม่นิ่ง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ตามกฎอนิจจัง มีเนื้อหา ดังนี้ เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่  ผมเคยเขียนไว้ตั้งแต่เดือนเม.ย.66 ว่าดาวพฤหัสย้าย ราหูจะเคลื่อนออกจากดวงเมืองในวันที่ 17 ต.ค.66 ช่วงเปลี่ยนผ่านจะอิรุงตุงนังอย่างที่เห็นและจะโล่งโปร่งสดใสหลัง 17 ต.ค. ...ที่ใช่อาจไม่ใช่.. ที่เห็นอาจไม่เป็น.. เป็นเรื่องของอนิจจังทางการเมือง ตามกฎแห่งกรรม

17 ต.ค.66 เวลา 6.22 น. ดาวราหูจะเคลื่อนออกจากราศีเมษอันเป็นดวงเมือง มาอยู่ในราศีมีนซึ่งเป็นอริ อยู่ในตำแหน่งที่เป็นลบ เมื่ออริมาเจอกับราหู เลยกลายเป็นเรื่องที่เป็นคุณเป็นบวกกับประเทศ สถิตอยู่ถึง 2 ปีครึ่ง  เมื่อพิจารณากันลึกๆแบบสุดๆ โหราท่านว่า...

1. สึนามิทางการเมืองกำลังก่อตัว เป็นคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ตั้งแต่ปลายเม.ย.ขึ้นไป เป็นการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจของประชาชน ในครั้งนี้พลิกฟ้าพลิกแผ่นดินชนิดคาดไม่ถึงจริงๆ
2. คนเก่าบุญเก่าที่จะเกื้อหนุนก็สูญสิ้น แตกทัพ กระเจิงไปคนละทิศคนละทาง มิอาจต่อกรใดๆกับใครได้

3. อำนาจใหม่ คนใหม่ วิธีการใหม่ และการกระทำใหม่ๆจะเกิดขึ้น บันดลบันดาลประสานให้เกิดความเรียบร้อยชื่นชมยินดีทุกหมู่เหล่า
4. นับแต่ราหูออก 17 ต.ค.เป็นต้นไป ความปรองดองสมานฉันท์จะเริ่มเห็นปรากฏเป็นที่ชัดเจน มีแสงสว่างแห่งความสงบร่มเย็น
5. ดาวพฤหัสเป็นเรื่องของรัฐธรรมนูญ กฎกติกาของบ้านเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแก้ไขอย่างแน่นอน เมื่อราหูย้าย ความมืดดำทะมึนก็จะถูกปลดปล่อยออกไป นำมาซึ่งความถูกต้องตามทำนองคลองธรรม
6. วิกฤตต่างๆของประเทศ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บก็จะมลายหายสิ้นไป ชาวประชาก็จะกลับมาสดใส การค้าการขายทั้งในและต่างประเทศดีขึ้นโดยลำดับ

ในระยะ 4-5 เดือนก่อนที่ราหูจะย้าย ดวงดาวเป็นเช่นนี้... "พฤหัสเสาร์ เสาร์ราหูได้คู่ชิด มักแผกผิดพรากคู่ดูน่าขัน กลับเอาทาสชาติชู้ขึ้นชูชัน ถ้าอยู่สิงห์กุมภ์กันย์กักขฬา"