"วราวุธ" ย่องเป็นเด็กวัด ทำบุญขอพึ่งทางใจ ก่อนถึงวันเลือกตั้ง14พ.ค.

"วราวุธ" ย่องเป็นเด็กวัด ทำบุญขอพึ่งทางใจ ก่อนถึงวันเลือกตั้ง14พ.ค.

"วราวุธ" พร้อมภริยา ทำบุญก่อนวันเลือกตั้งพร้อมเป็นเด็กวัด ตามหลวงพี่ไฉน บิณฑบาตร บอก มาหาที่พึ่งทางใจ งดเดินสาย เชิญชวน ปชช. ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง14พ.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา   หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมนางสุวรรณา ศิลปอาชา ภริยา ได้มาทำบุญตักบาตร ที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร จากนั้นนายวราวุธได้ทำหน้าที่เป็นเด็กวัด เดินตาม พระศรีวิสุทธิกวี (ไฉน จิตฺตสุทฺโธ ป.ธ.๙) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหารออกบิณฑบาตบริเวณย่านบางลำพู

 

นายวราวุธ เปิดเผยว่า ตนขอเข้าวัดทำบุญ ไม่มีกำหนดการลงพื้นที่หาเสียง ตนเองย่องมาทำหน้าที่เด็กวัดเดินตามท่านเจ้าคุณไฉนออกบิณฑบาตเป็นประจำ จนชาวบางลำพูจำหน้าได้

 

\"วราวุธ\" ย่องเป็นเด็กวัด ทำบุญขอพึ่งทางใจ ก่อนถึงวันเลือกตั้ง14พ.ค.

นายวราวุธ กล่าวด้วยว่า หลวงพี่ไฉนเป็นพระพี่เลี้ยงของตนเมื่อครั้งบวชอยู่วัดบวรเมื่อ 26 ปีที่แล้ว  นนี้มาหาที่พึ่งทางจิตใจ มากราบพระอาจารย์ที่เคารพนับถือมาตั้งแต่บวช และมาเดินตามบิณฑบาตซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำเป็นประจำ ทุกครั้งที่ได้มา ก็จะได้ความสุขกาย สุขใจ กลับไป ได้มีโอกาสมาทำบุญ มาทำความสะอาดในบริเวณวัด มาล้างบาตร ได้มีข้าวก้นบาตรกลับไปทานที่บ้าน ก็ถือเป็นสิริมงคลกับชีวิต

\"วราวุธ\" ย่องเป็นเด็กวัด ทำบุญขอพึ่งทางใจ ก่อนถึงวันเลือกตั้ง14พ.ค.

"ทุกครั้งที่เข้าวัดจะรู้สึกเย็นสบาย  ร่มเย็น สบายกายและสบายใจ และวันนี้โค้งสุดท้ายของการหาเสียงไม่ได้ลงพื้นที่ ขอเข้าวัดมาหาความสุขทางใจ มาทำบุญ" นายวราวุธ กล่าว

นายวราวุธ กล่าวว่า ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ตนขอฝากพี่น้องประชาชนทุกรุ่นทุกวัย ให้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง ช่วยกันกำหนดแนวทางการเดินทางของประเทศไทยต่อไป.