"สกลธี" มั่นใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.สู้ได้ ไม่เป็นรองใคร

"สกลธี" มั่นใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.สู้ได้ ไม่เป็นรองใคร

"สกลธี" มั่นใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.สู้ได้ ไม่เป็นรองใคร ปล่อยคาราวาน แห่ลงทุกเขตทั่ว กทม.หาเสียงวันสุดท้าย ก่อนเลือกตั้ง 66

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2566 ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีการปล่อยคาราวานรถหาเสียงวันสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้ง 2566 โดยเมื่อคาราวานรถหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐเดินทางมาถึง นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม.พรรคพลังประชารัฐ ,นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์เหรัญญิกพรรค , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

โดยนายสกลธี กล่าวว่า ทุกเขตจะแห่ในเขตของตนเอง หลังจากตรงนี้ขบวนรถจะแยกย้ายไปยังเขตของตนเอง และกรรมการบริหารพรรคทุกคนก็จะกระจายตัวไปยังเขตต่างๆ เพื่อไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง 

นายสกลธี กล่าวอีกว่า สำหรับผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคพลังประชารัฐ ถ้าวัดกันที่ตัวไม่ได้เป็นรองใคร แต่ในสนามกรุงเทพฯมีกระแสเป็นส่วนสำคัญ ซึ่งในส่วนของพรรคและผู้สมัครทุกคนทำทุกอย่างเต็มที่หมดแล้ว และเป็นหน้าที่ของประชาชนทุกคนแล้วที่จะเข้าคูหากาเบอร์ 37 ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญผลหลังเลือกตั้งอยู่ที่ว่าเลือกอะไรได้อะไร ซึ่งถ้าเลือกพลังประชารัฐเราจะก้าวข้ามความขัดแย้ง นำประเทศให้มันไปได้หลังการเลือกตั้ง ซึ่งตนอยากให้ทุกคนคิดถึงผลด้วยว่าหลังเลือกแล้วเราจะได้อะไร 

\"สกลธี\" มั่นใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.พปชร.สู้ได้ ไม่เป็นรองใคร

ส่วนนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า นโยบายหลักๆที่ชูในวันนี้คือการลดค่าใช้จ่าย และนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งที่เป็นหัวใจของพรรคพลังประชารัฐ และยืนยันพรรคพลังประชารัฐพร้อมทั้งนโยบายเศรษฐกิจและนโยบายสังคม