"ประวิตร" ลั่น กา พปชร. ประเทศไม่วุ่น มุ่งเอาชนะพวกก้าวล่วง ต่างชาติแทรกแซง

"ประวิตร" ลั่น กา พปชร. ประเทศไม่วุ่น มุ่งเอาชนะพวกก้าวล่วง ต่างชาติแทรกแซง

"ประวิตร" ให้สัญญา บนเวทีปราศรัยใหญ่ นโยบายทำสำเร็จทันที ที่เป็นนายกฯ ลั่น มุ่งเอาชนะภัยแทรกแซง จากใน-นอกประเทศ ลั่น กา พปชร. ชาติไม่วุ่นวาย เศรษฐกิจเดินหน้า ค้าขายรุ่งเรือง

ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวบนเวทีปราศรัยใหญ่ว่า วันนี้ถือว่าสำคัญยิ่ง เป็นการปราศรัยครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาฟังปราศรัยในวันนี้ ทุกนโยบายที่เราหาเสียงไว้ ขอสัญญาว่าเราจะทำให้สำเร็จ เพราะตนเป็นบุคคลที่ไม่มีภาระใดๆ ไม่มีธุรกิจใดๆ ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง มีเพียงภารกิจเดียวที่จะเป็นภารกิจสุดท้ายในชีวิต คือ การตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้ประเทศไทย ขอให้ทุกคนช่วยกัน 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ของการเป็นรัฐบาล ตนสามารถพูดคุยกับทุกคน รับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่ายโดยไม่มีอคติใดๆ ตลอดชีวิตของตนมีหน้าที่ในการปกป้องประเทศจากศัตรู และภยันตรายในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ความมั่นคง ป้องกันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของเรา วันนี้ตนได้เห็นแล้วว่าประเทศของเรา โดยเฉพาะปัญหาความยากจน และปัญหาปากท้อง ไปจนถึงการก้าวข้ามความขัดแย้ง และการก้าวล่วงสถาบันการแทรกแซงทางการเมือง ทั้งจากภายในประเทศ และนอกประเทศ ตนและพรรค พปชร.มุ่งมั่นจะเอาชนะปัญหาเหล่านี้ให้ได้ ขอให้รับรองว่าเราจะไปด้วยกัน ทุกนโยบายที่รับปากประชาชนไว้ ตนจะทําทันทีที่เป็นนายกรัฐมนตรี ขอให้เชื่อมั่นว่าตนจะทำได้ พรรค พปชร.และผู้บริหารทุกคน จะนําประชาชนไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง พรรค พปชร.จะช่วยกันทำให้ประเทศมีความเจริญรุ่งเรืองต่อไป 

“ขอให้เลือกผม และพรรคพลังประชารัฐ ประเทศชาติจะไม่วุ่นวาย เศรษฐกิจจะเดินหน้า ค้าขายจะเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป เพราะฉะนั้นขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 และขอฝากผู้สมัครของแต่ละเขตด้วย เราจะก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน เพราะถ้าประเทศเรามีความสงบความเจริญก็จะมาสู่ประเทศเราอย่างแน่นอน พรรคพลังประชารัฐ ผู้บริหาร และผู้สมัครทุกคนยินดีที่จะทำเพื่อประชาชน นำความเจริญมาสู่ประเทศชาติ ขอให้ทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน

\"ประวิตร\" ลั่น กา พปชร. ประเทศไม่วุ่น มุ่งเอาชนะพวกก้าวล่วง ต่างชาติแทรกแซง

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์