"วราเทพ" แขวะ นายใหญ่ ลั่น กา พปชร. ประเทศดีกว่าเดิม

"วราเทพ" แขวะ นายใหญ่ ลั่น กา พปชร. ประเทศดีกว่าเดิม

"วราเทพ" ชี้ พปชร. อนาคตไกล เผย ที่ยังอยู่ เพราะพรรคไร้นายใหญ่-ครูใหญ่ ลั่น รับไม่ได้ "คิดใหญ่ทำเป็น-เปลี่ยนประเทศ" มั่นใจ กา พปชร. ประเทศไทยดีกว่าเดิม

นายวราเทพ รัตนากร กรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวบนเวทีปราศรัยใหญ่ ระบุว่า บทบาทของคนรุ่นใหม่ใน พปชร. ทำให้พรรคนี้อนาคตไกล ที่ตนยังอยู่พรรคนี้ เพราะไม่มีนายทุน ไม่มีนายใหญ่ และไม่มีครูใหญ่ มีแต่หัวใจที่เรียกว่าใจบันดาลแรง ตลอดการหาเสียงของทุกพรรค 60 วันที่ผ่านมา มีการสร้างความเกลียดชัง ใส่ร้าย แต่ พปชร. มีนโยบายดี ไม่ต้องมีวาทกรรม และก้าวข้ามขัดแย้ง ไม่ต้องแอบอ้างคิดใหญ่ทำเป็น แต่เราคิดเป็น ทำได้ ทำทันทีบางพรรคบอกกาพรรคตัวเอง ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม แต่กา พปชร.จะดีกว่าเดิม ประเทศไทย20 ปีที่ผ่านมาหาผู้นำที่คิดว่าเหมาะสมกับสถานการณ์ เห็นอยู่คนเดียวคือ พล.อ.ประวิตร ซึ่งจิตใจดีและตั้งใจสูง ตนถึงไม่ไปไหน 

นายวราเทพ กล่าวว่า หลายคนที่ย้ายไปโทรศัพท์มาว่าถูกหลอก ตนบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าเลือกตั้งไม่ชนะจะพิจารณาให้กลับมา เพราะลุงป้อมใจดี ให้อภัยทุกคน จะมีผู้นำคนไหนเป็นแบบนี้ ซึ่งผู้นำหนุ่มสาวประสบการณ์เป็นอย่างไรก็เสี่ยงได้ แต่ความเคลือบแคลงใจว่าทำเพื่อครอบครัวหรือไม่ หรือจะมาเปลี่ยนแปลงประเทศเรารับไม่ได้ใช่หรือไม่ 

ดังนั้น เราต้องเลือกแบบมีเหตุผล ไม่ใช่ชอบข้างใดข้างหนึ่งอย่างไร้สติ วันนี้หัวหน้าพรรคพปชร.มีโอกาสเป็นนายกฯ สิ่งที่คิดว่าทำไม่ได้ในอดีตลุงป้อมจะทำในสิ่งที่คาดไม่ถึง