‘มาดามเดียร์’ ลุยบางคอแหลม ขอคะแนนโค้งสุดท้ายให้ ‘อภิมุข’ เข้าสภา

‘มาดามเดียร์’ ลุยบางคอแหลม ขอคะแนนโค้งสุดท้ายให้ ‘อภิมุข’ เข้าสภา

‘มาดามเดียร์’ ลุยบางคอแหลม ก่อนร่วมปราศรัยใหญ่ลานคนเมือง ขอคะแนนโค้งสุดท้ายให้ ‘อภิมุข’ เข้าสภาทวงคืนประชาธิปไตยไม่โกง

วันที่ 12 พ.ค.2566 
น.ส.วทันยา บุนนาค ‘มาดามเดียร์’ ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดวัดจันทร์ใน ซอยเจริญกรุง 107 แยก 17 และตลาดกิ่งจันทร์ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ช่วยลงพื้นที่ขอคะแนนให้นายอภิมุข ฉันทวานิช ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตยานนาวา-บางคอแหลม เบอร์ 7 ได้รับการตอบรับจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้าย แต่ประชาชนหลายคนยังสับสนการลงคะแนนระหว่างบัตรสีม่วงที่เลือก ส.ส. เขตพื้นที่ และบัตรสีเขียวเลือกพรรคการเมือง ซึ่งตอนนี้ทั้ง กกต. และผู้สมัคร ส.ส. ต้องเร่งกันทำความเข้าใจกับประชาชนเพื่อไม่ให้คะแนนตกน้ำ หรือกาบัตรเสีย 
 

ทั้งนี้ น.ส.วทันยา ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองที่ยึดโยงกับประชาชน และไม่มีเจ้าของที่คอยสั่งการให้ไปทิศทางไหน แต่จะมีระบบเลือกตั้งตามเสียงข้างมากของพรรคอย่างเป็นประชาธิปไตย และยึดถืออุดมการณ์หลักของพรรคคือ ประชาธิปไตยสุจริต ดังนั้นการเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ก็คือ การ SAVE ประชาธิปไตยไม่โกง เลือก ‘ออม-อภิมุข’ เข้าไปตรวจสอบการทำนโยบาย และใช้งบประมาณของรัฐ พร้อมทั้งขับเคลื่อนนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ผ่านสภาผู้แทนราษฎร เพื่อวางรากฐานให้คนไทยอยู่ดีกินดี และลดความเหลื่อมล้ำ

ก่อนที่จะขึ้นรถแห่เพื่อขอคะแนนรอบเขตยานนาวา และบางคอแหลมจนถึงเวลา 11.00 น. และจะเดินทางไปร่วมงานปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง เวลา 17.00 น. วันนี้

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์