พท.จัดเต็มปราศรัยใหญ่ชู ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’

พท.จัดเต็มปราศรัยใหญ่ชู ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’

‘เพื่อไทย’จัดคาราวานแห่รอบกรุง-ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายชู ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’ จัดรถคาราวานแห่รอบกรุงชวนเลือกตั้ง ‘แพทองธาร-เศรษฐา’ ประกาศถึงเวลามืออาชีพ

ที่พรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเตรียมจัดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย  ภายใต้ชื่องานว่า  ‘เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที’  ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  เพื่อสื่อสารไปยังพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยให้รู้โดยทั่วกันว่า ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ขอพี่น้องประชาชนชาวไทย ‘เลือกเพื่อไทย เพื่ออนาคตของคนรุ่นใหม่ เพื่อเศรษฐกิจประเทศ เพื่อการต่างประเทศ และเพื่อให้ประเทศไทยได้นายกรัฐมนตรีที่พร้อมทำงานทันที’

สำหรับผู้ที่จะมาร่วมปราศรัยภายในงาน ได้แก่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  ที่จะปราศรัยในประเด็นอนาคตของประเทศไทยภายใต้รัฐบาลเพื่อไทย 

โดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่จะปราศรัยถึงทางออกที่จะหลุดพ้นจากความมืดมน  สู่ความเป็นจริงที่มีความหวัง  กับพรรคเพื่อไทย 
 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย  ปราศรัยในประเด็น เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ พรรคที่จะเปลี่ยนประเทศได้คือเพื่อไทย, นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย , นางสาวจิราพร สินธุไพร ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ที่จะปราศรัยในประเด็นการสร้างโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ ,  นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย  และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ที่จะมาตอกย้ำการเลือกตั้งแบบยุทธศาสตร์ 

ทั้งนี้ งานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป   โดยพี่น้องประชาชนสามารถทยอยเดินทางเข้ามาภายในฮอลล์ได้ตั้งแต่ 16.00 น.
 

“การปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายของเรา เป็นงานรวมพลคนรักประชาธิปไตยครั้งใหญ่ที่สุด  เราจะแสดงให้พี่น้องประชาชนทุกคนได้เห็นว่า วิกฤตของประเทศ ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา  หนักหนาสาหัสมากเพียงใด  ซากปรักหักพังที่เกิดขึ้นจากคนที่บริหารไม่เป็น  ไม่มีความรู้   ไร้ซึ่งความสามารถ  ถึงเวลาของรัฐบาลมืออาชีพ  พรรคเพื่อไทยเท่านั้นคือคำตอบ เราทำได้ ทำเป็น ทำมาแล้วและจะทำอีก” นายประเสริฐ กล่าว 

นอกจากนี้ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 พรรคเพื่อไทยเตรียมปล่อยรถคาราวานรณรงค์การเลือกตั้งในโค้งสุดท้ายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  จำนวน 5 จุด  เริ่มตั้งแต่เวลา 09.29 น. – 16.00 น. เพื่อไปเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยมีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  รวมทั้งนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย รวมทั้งผู้บริหารของพรรคร่วมคาราวานด้วย 

สำหรับเส้นทางรถคาราวานจะเคลื่อนขบวนไป 5 จุด เริ่มต้นที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  มุ่งหน้าสู่ รัฐสภา - ชุมชนเมืองคลองเตย - ประตูน้ำ สีลม - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ - แยกราชประสงค์ 

นายประเสริฐ กล่าวว่า สำหรับการเลือกจุดขบวนรถคาราวานแล่นผ่านทุกจุดล้วนมีความหมาย  เช่น ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  เพราะถือเป็นสัญลักษณ์แห่งประชาธิปไตย ,รัฐสภา สัญลักษณ์ของการทำงานฝ่ายนิติบัญญัติ หรือไปที่สยาม เป็นศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่และคนทำงาน เป็นต้น