"เสรีรวมไทย" ย้ายเวทีปราศรัยใหญ่จาก "กทม." ไป "นครพนม"

"เสรีรวมไทย" ย้ายเวทีปราศรัยใหญ่จาก "กทม." ไป "นครพนม"

"นภาพร" เผย พรรคย้ายเวทีปราศรัยใหญ่ ส่งท้ายหาเสียง จาก กทม. ไป นครพนม ตอกย้ำการทำงาน "เสรีพิศุทธ์" ได้ฉายา "วีรบุรุษนาแก" -ประเมิน ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่คะแนนดี มีโอกาสเข้าสภา

 

 

น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  เปิดเผยว่า พรรคเสรีรวมไทยได้เปลี่ยนกำหนดการหาเสียงของพรรค จากเดิมที่จะใช้การตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ในกทม. เพื่อส่งท้ายการหาเสียงวันที่ 11 พฤษภาคม นี้ ได้ย้ายเวทีปราศรัยไปที่ สนามที่ว่าการอำเภอปลาปาก จ.นครพนม  ในวันที่ 11 พฤษภาคม เนื่องจากในพื้นที่ดังกล่าวถือเป็นจุดเริ่มต้นการทำงานเพื่อประชาชนของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยและอดีตนายตำรวจที่ได้รับฉายาว่าวีรบุรุษนาแก อีกทั้งในพื้นที่ดังกล่าวจากการทำโพลของพรรค พบว่าผู้สมัครในพื้นที่ คือ นายชาญชัย จำคำปา ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4 ของพรรคมีโอกาสที่จะชนะเลือกตั้ง

\"เสรีรวมไทย\" ย้ายเวทีปราศรัยใหญ่จาก \"กทม.\" ไป \"นครพนม\"

 

 

 

น.ส.นภาพร กล่าวด้วยว่าสำหรับกิจกรรมส่งท้ายการหาเสียงของพรรค ในพื้นที่กทม. ยังกำหนดให้จัดในวันที่ 12 - 13 พฤษภาคม โดยใช้ขบวนรถแห่และการเดินหาเสียงในพื้นที่กทม. ขณะที่วันที่ 14 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันลงคะแนนเลือกตั้ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ หน่วยเลือกตั้งวัดจันทร์สโมสร เขตดุสิต เวลา 09.00 น. จากนั้นจะเดินทางเข้าที่ทำการพรรค ย่านบางขุนนนท์ เพื่อเกาะติด และรอลุ้นผลเลือกตั้ง