“จุรินทร์“ ปราศรัยสตูล ย้ำจุดยืนปชป. เดินหน้า4ทำ3ไม่ พาชาติยั่งยืน

“จุรินทร์“ ปราศรัยสตูล ย้ำจุดยืนปชป. เดินหน้า4ทำ3ไม่ พาชาติยั่งยืน

“จุรินทร์“ ชี้ปราศรัยที่สตูล เป็นปรากฎการณ์พิเศษ มั่นใจ ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 แม้นโยบายไม่หวือหวา แต่ฝากผีฝากไข้ได้ ย้ำเดินหน้า 4 ทำ 3 ไม่ พาชาติยั่งยืน โค้งสุดท้ายมั่นใจได้ที่นั่งเพิ่ม

8 พ.ค. 2566 
จังหวัดสตูล 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยที่จังหวัดสตูล ขอเสียงสนับสนุนเลือก นายซอบรี  หมัดหมัน เบอร์ 3  เขต 1 นายเกตุชาติ เกษา เบอร์ 10 เขต 2 และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26  พร้อมกับย้ำถึงแนวทาง “4 ทำ 3 ไม่” ด้วย “ประชาธิปไตย ไม่โกง”ของ พรรคประชาธิปัตย์  โดย “4 ทำ” ประกอบด้วย 1. ทำประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้เข้มแข็ง ยั่งยืน 2. ทำประชาธิปไตยสุจริต 3. ทำประชาธิปไตยท้องอิ่ม ตามแนวทาง”สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” 4. ทำให้ยาเสพติดหมดไปด้วยแนวทางตาต่อตา ฟันต่อฟัน สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์แต่ไม่เอากัญชาเสรี สำหรับ “3 ไม่” ก็คือ ไม่เลิก มาตรา 112  ไม่เอายาเสพติด และ ไม่เอาทุจริตคอรัปชั่น 

 

ซึ่งขณะที่นายจุรินทร์ กำลังปราศรัยบนเวทีมีพี่น้องชาวสตูลหลั่งไหลไปที่หน้าเวทีเพื่อนำดอกกุหลาบมามอบให้เป็นจำนวนมาก นายจุรินทร์จึงลงจากเวทีเพื่อมาเดินพบปะ รับดอกไม้ ร่วมถ่ายรูป พร้อมกับปราศรัยและพูดคุยไปด้วยอย่างใกล้ชิด ซึ่งนายจุรินทร์เองยังได้กล่าวติดตลกด้วยว่า มาปราศรัยสตูลเที่ยวนี้เหมือนกาแฟ 3 อิน 1 ปราศรัยไปด้วย ถ่ายรูปไปด้วย รับดอกไม้ไปด้วย สร้างความครื้นเครง ทำให้บรรยากาศการปราศรัยกับพี่น้องชาวสตูลเกิดความเป็นกันเอง สนิทสนมและคึกคักเป็นอย่างมาก 

“ขอให้พี่น้องมั่นใจได้ ใครที่หนักแน่นมั่นคง ก็ขอให้หนักแน่นต่อไป อย่าเปลี่ยน เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองของคนบ้านเรา แล้วมีพรรคไหนบ้างที่อยู่กับเรา ทุกข์กับเรา สุขกับเรา อยู่ร่วมกันมาตลอดยาวนาน 77 ปี และจะอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพี่น้องต่อไป แล้ววันที่ 14 ไปเลือกประชาธิปัตย์ให้กัน” นายจุรินทร์กล่าว 
 

นอกจากนี้พี่น้องคนสตูลได้สัญญากับพรรคประชาธิปัตย์ว่า พวกเราทุกคนที่เคยเป็นพลังประชาธิปัตย์มา เลือกตั้งเที่ยวหน้า เราจะไม่ทุ่มประชาธิปัตย์ เที่ยวหน้าไม่ว่าอย่างไร เราก็อยู่กับประชาธิปัตย์ และจะช่วยกันบอกคนอื่นๆ ที่อยู่ข้างบ้านเรา เพื่อชวนให้มาเลือกพรรคการเมืองของคนสตูล ที่ชื่อพรรคประชาธิปัตย์ โดยที่บัตรเลือกตั้งสีม่วง เขต 1 เลือก นายซอบรี  หมัดหมัน เบอร์ 3  เขต 2 เลือก นายเกตุชาติ เกษา เบอร์ 10 บัตรสีเขียว ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ เลือกเบอร์ 26 พรรคประชาธิปัตย์