“มาดามเดียร์”หาเสียงช่วย “เกศกานดา อินช่วย” ขอโอกาสรับใช้ชาวคลองสามวา

“มาดามเดียร์”หาเสียงช่วย “เกศกานดา อินช่วย” ขอโอกาสรับใช้ชาวคลองสามวา

“มาดามเดียร์” ปราศรัยหาเสียงช่วย “เกศกานดา อินช่วย” ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ชื่นชม จริงใจ ตั้งใจทำงาน สม่ำเสมอ ขอโอกาสคนใหม่รับใช้ชาว “คลองสามวา” ขออย่าเลือกคนที่ไม่เคยเห็นหน้า แต่มาตอนเลือกตั้ง

วันที่ 7 พ.ค.2566 มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ขึ้นเวทีปราศรัย รถโชว์โพลีซี (Policy Road Show) ที่หมู่บ้านเมืองประชา หทัยราษฎร์ 35 กรุงเทพมหานคร(กทม.) เพื่อช่วยขอเสียงสนับสนุนให้กับ น.ส.เกศกานดา อินช่วย ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองสามวา หมายเลข 14 โดยมี ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และกำนันวิรัช อินช่วย ร่วมปราศรัยขอเสียงสนับสนุนในครั้งนี้ด้วย 

 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า การเลือกตั้งที่จะถึงในวันที่ 14 พ.ค.นี้ มีความสำคัญ เพราะจะเป็นวันที่เราต้องไปเลือกผู้แทนที่จะเข้าไปทำงาน เป็นปากเป็นเสียง แก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน 

ดังนั้น ขอถามพี่น้องประชาชนว่า คนที่เป็น ส.ส.ในเขตนี้เขาเคยลงมาหาเราบ้างหรือไม่ แล้วหากเขาไม่เคยลงมาหาเรา เขาจะรู้ได้อย่างไรว่าเรามีปัญหาความเดือดร้อน แล้วเขาจะไปทำงานเอาปัญหาเราไปสะท้อนในสภาได้อย่างไร 

                        

“อยากจะบอกว่า นักการเมืองหลายคนเขาทำให้ประชาชนรู้สึกหมดหวังกับการเมือง ทำให้เขาคิดว่าเลือกตั้งไปแล้วจะเปลี่ยนชีวิตอะไรเราได้ ทั้งนี้ยืนยันว่ามันเปลี่ยนได้ แต่เราต้องเลือกคนที่ตั้งใจทำงาน เห็นคุณค่า จริงใจในการทำงาน ไม่มีปัญหาอะไรที่แก้ไม่ได้ จะมีก็มีปัญหาเดียวที่แก้ไม่ได้คือ คนๆ นั้นไม่มีความจริงใจกับเรา”

น.ส.วทันยา กล่าวด้วยว่า ตนมั่นใจว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา น.ส.เกศกานดาได้ทำให้ทุกคนได้เห็นจริงๆ แล้วว่า แม้ตลอด 4 ปี ที่ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง เขาได้ดูแลพี่น้องด้วยความตั้งใจจริง 

และจากการที่ตนได้รู้จักกับ น.ส.เกศกานดา มานาน ได้เห็นถึงความสม่ำเสมอ ได้เห็นถึงความต่อสู้ที่แม้จะแพ้การเลือกตั้งก็ไม่ท้อ ซึ่งนักการเมืองทำแบบนี้ไม่ได้หากเขาไม่ได้รักในอาชีพนักการเมือง ไม่ได้รักประชาชนจริงๆ 

“มาดามเดียร์”หาเสียงช่วย “เกศกานดา อินช่วย” ขอโอกาสรับใช้ชาวคลองสามวา

เพราะความสม่ำเสมอ คือ เครื่องพิสูจน์ถึงความจริงใจ ความตั้งใจ ดังนั้นตนอยากจะบอกว่า การเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.นี้ อย่าไปเลือกใคร เลือกพรรคการเมืองใด เพียงเพราะเรากลัว หรือเพียงเพราะเพื่อนบอกมา แต่ต้องเลือกคนที่เรามั่นใจว่าเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาให้ความสำคัญกับเรา และตั้งใจที่จะทำงานให้เราจริงๆ 

ด้าน น.ส.เกศกานดา กล่าวว่า เขตคลองสามวาเป็นพื้นที่ใหญ่ และมีประชากรจำนวนมาก ทำให้งบประมาณและสวัสดิการต่างๆ ไม่ทั่วถึง ดังนั้น หากตนได้เข้าไปเป็น ส.ส.คนใหม่ของเขตคลองสามวา จะไปผลักดันในเรื่องของสิทธิประโยชน์ต่างๆ สวัสดิการ และงบประมาณ เพื่อที่จะเข้ามาดูแลเขตคลองสามวาให้เหมาะสมกับจำนวนประชากรและพื้นที่

“เกศเป็นเด็กคลองสามวา เกิดที่คลองสามวา โตที่คลองสามวา พ่อเป็นกำนันที่คลองสามวา แม่เป็นตำรวจที่คลองสามวา ครอบครัวอยู่ที่คลองสามวาทั้งหมด แล้วเกศจะไม่รัก ไม่เป็นห่วงพี่น้องคลองสามวาได้อย่างไร” น.ส.เกศกานดา กล่าว 

น.ส.เกศกานดา ยังได้ตั้งคำถามอีกว่า ตนสงสัยว่าทำไมนักการเมืองถึงมีนิสัย “ถ้าไม่มีเลือกตั้ง ก็จะไม่เจอหน้า ถ้าไม่มีการเลือกตั้งก็จะไม่มีใครมาเสนอนโยบายดีให้กับชาวคลองสามวา

ทั้งนี้ที่ผ่านมา แม้ตนจะอกหักกับการเลือกตั้ง แต่ตนก็ยังดูแลพี่น้องชาวคลองสามวาทุกคนตามกำลังที่มี ซึ่งจะนิ่งเฉยปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องก็ได้ แต่เมื่อใครเข้ามาขอความช่วยเหลือตนก็พร้อมดูแล รับฟัง แก้ปัญหาให้ 

ดังนั้น ขอให้มั่นใจว่า หากได้เป็น ส.ส.คนใหม่ของเขตคลองสามวา เขตคลองสามวาจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน จะมีการพัฒนาดียิ่งขึ้น และจะทำให้ชาวคลองสามวารู้สึกว่า เป็นคนโชคดี และมีความสุขให้ได้