"เศรษฐา" ปลื้ม คนแห่ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ชี้กระแสประชาธิปไตยมาแรง

"เศรษฐา" ปลื้ม คนแห่ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ชี้กระแสประชาธิปไตยมาแรง

"เศรษฐา" นำทีม "พท." หาเสียงตลาดนัดจตุจักร-อ.ต.ก. ปลื้มภาพคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเยอะ ชี้กระแสนิยมประชาธิปไตยมาแรง เร่งเดินหน้าขายนโยบายเต็มที่

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทย ต่อการลงพื้นที่หาเสียง โดยลงพื้นที่ตลาดนัดจตุจักรและ ตลาด อ.ต.ก. นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.ส.พินทองทา ชินวัตร , นายคุณากรวงศ์ และครอบครัว นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร นายดนุพร ปุณณกันต์ รองประธานรณรงค์หาเสียงพื้นที่กรุงเทพมหานคร  

 

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่ดังกล่าว ประชาชน และผู้ค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี  และช่วงหนึ่งที่นายเศรษฐาเดินตลาด อ.ต.ก. พบว่า พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน​  ภรรยา และ นายณภัทร ทวีสิน (น็อบ)"  บุตรชายของนายเศรษฐา เดินทางมาให้กำลังใจอีกด้วย  

 

\"เศรษฐา\" ปลื้ม คนแห่ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ชี้กระแสประชาธิปไตยมาแรง

โดย นายเศรษฐา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ต่อกลยุทธ์ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ว่า จะเน้นการนำเสนอนโยบายให้ต่อเนื่อง และจากผลงานที่ผ่านมา ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน มีผลงานเป็นที่ยอมรับ  ดังนั้นมั่นใจว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน

 

"ดูจากหลายโพล คนที่ยังไม่ตัดสินใจยังมีแต่ไม่มาก ดังนั้น หน้าที่ตอนนี้คือต้องขยายความนโยบายหลักของเรา ทำความเข้าใจ และให้ความมั่นใจว่าทำได้จริง พรรคเพื่อไทยตั้งแต่ 20 ปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จมาตลอดในการนำเสนอนโยบายใหญ่ จึงไม่เป็นอะไรที่แปลกใจที่เราจะทำได้อีก และจากนี้ผมมั่นใจได้ว่าเดินหน้า เหยียบคันเร่งเต็มที่" นายเศรษฐา กล่าว

 

 

\"เศรษฐา\" ปลื้ม คนแห่ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ชี้กระแสประชาธิปไตยมาแรง

เมื่อถามถึงข้อร้องเรียนถูกร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่พบว่าส่วนหนึ่งเป็นของพรรคเพื่อไทยนั้น นายเศรษฐา กล่าวว่า ตนมั่นใจในการทำงานของทีมงาน และการทำงานด้วยความเป็นธรรมของ กกต. ทั้งนี้ตนขอให้ประชาชนจับตาเพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ทุกคนทุกพรรค ต้องการให้ขาวสะอาด  

 

เมื่อถามความเห็นต่อกระแสการตื่นตัวของประชาชนในการออกมาใช้สิทธิออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า นายเศรษฐา กล่าวว่า "ดีมากเลย คิดว่าเป็นการสะท้อนอย่างหนึ่ง ในช่วง 8 ปี เราเดือดร้อน เราเจ็บช้ำมาเยอะมาก จากรัฐบาลรัฐประหาร ผมเชื่อว่าคราวนี้กระแสประชาธิปไตยจะมาแรง วันนี้ไม่แปลกใจ ที่คนออกมาเยอะ จึงดีใจและชื่นชม"