“สนธิรัตน์” ปราศรัยช่วย “ฉกาจ” พังงา เขต 2 ยัน “พปชร” พาชาติก้าวข้ามขัดแย้ง

“สนธิรัตน์” ปราศรัยช่วย “ฉกาจ” พังงา เขต  2  ยัน “พปชร” พาชาติก้าวข้ามขัดแย้ง

“สนธิรัตน์” ล่องใต้ปราศรัยช่วย “ฉกาจ พัฒนกิจวิบูลย์” จ.พังงา เขต 2 เบอร์ 2 หยอดหวานบอกปราศรัยภาคใต้หรอยที่สุด ยัน “พลังประชารัฐ” พร้อมพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง

วันที่ 5 พ.ค. 2566 ที่หาดท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวปราศรัยย่อยช่วยนายฉกาจ พัฒนกิจวิบูลย์ ผู้สมัคร ส.ส. พังงา เขต 2 เบอร์ 2 โดยมีนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ประธานภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ นายกานต์ เพชรบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส. พังงา เขต 1 เบอร์ 9 เข้าร่วมฟังปราศรัยด้วย ภายในงานมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังปราศรัยเป็นจำนวนมาก โดยนายสนธิรัตน์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตนตั้งใจมาพบปะพี่น้องชาว จ.พังงา เพราะรู้ว่าวันนี้ จ.พังงา ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญ เป็นการชี้ชะตาการแปลี่ยนแปลงของประเทศไทย ตนตั้งใจมาคุยกับพี่น้องชาวใต้ เพราะไม่มีที่ไหนรักการเมืองเท่าคนภาคใต้ ตนปราศรัยมาทั่วประเทศ แต่ปราศรัยภาคใต้หรอยที่สุด พี่น้องตั้งใจมาฟังอย่างล้นหลาม พี่น้องต้องฟังตนให้ดี ๆ การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้ทางการเมืองครั้งใหญ่ของประเทศ และถ้าพี่น้องตัดสินใจไม่ดีพอจะนำพาไปสู่ความวุ่นวาย อย่างตอนนี้กระแสพรรคเด็กพรรคหนึ่งมาแรงมาก แรงอย่างไม่มีความคาดหมายมาก่อน ซึ่งหมายถึงกำลังส่งสัญญาณบางอย่างว่าขณะนี้การเมืองภาคใหญ่กำลังมีลมของการเปลี่ยนแปลง ขณะที่อีกพรรคประกาศทั่วประเทศว่าต้องเลือกให้แลนด์สไลด์ นี่คือกระแสการเมืองปัจจุบันที่กำลังหมุนเหมือนลมเปลี่ยนทิศ 
 

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตนเห็นว่าพี่น้องชาวใต้คือความหวังในการช่วยรักษาบ้านเมืองให้เดินไปข้างหน้าได้ การเลือกตั้งครั้งนี้จึงต้องตัดสินใจให้ดี อยากให้พี่น้องชาวใต้เลือกพรรคที่พร้อมจะเข้ามาทำงาน พัฒนาบ้านเมือง ตนคารวะจิตใจพี่น้องคนใต้อย่างมาก ดังนั้นพี่น้องต้องเลือกพรรคที่สามารถนำพาบ้านเมืองให้ไปต่อให้ได้ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐประกาศนโยบายชัดเจน คือการก้าวข้ามความขัดแย้ง  ขอย้ำว่าไม่ใช่วาทกรรม หรือเป็นเพียงสโลแกน แต่เราเห็นว่าหลังเลือกตั้งหากไม่มีพรรคการเมืองที่จะเป็นกาวใจเชื่อมโยงให้สองฝ่ายเดินไปด้วยกันได้ บ้านเมืองจะถอยหลังลงไปอีก ซึ่งพรรคที่จะทำเรื่องนี้ได้คือพรรคพลังประชารัฐ เราคือพรรคที่มีโอกาสในการแก้ปัญหาบ้านเมืองหลังเลือกตั้งมากที่สุด และเป็นพรรคที่พร้อมจัดการให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้ 
 

“สนธิรัตน์” ปราศรัยช่วย “ฉกาจ” พังงา เขต  2  ยัน “พปชร” พาชาติก้าวข้ามขัดแย้ง

“พี่น้องจะเลือก ส.ส. วันนี้ ต้องเลือกคนที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว เป็นคนที่น่าเชื่อถือ คือนายฉกาจ เขต 2 เบอร์ 2 เป็นอดีตนายก อบจ. ผ่านร้อนผ่านหนาว และเขาตัดสินใจมาเป็นผู้แทนพี่น้อง ซึ่งดูคนต้องดูที่คุณสมบัติ เคยรับใช้พี่น้องมาก่อน เป็นตัวแทนพวกเราได้ เลือกคนที่มีผลงาน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นบัตร 2 ใบ ใบแรกคือเลือก ส.ส. พี่น้องต้องเลือกให้ถูกคน หากเลือกผิด จะเสียใจทีหลัง อีกใบเลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 ตนภูมิใจที่เขต 2 มีตัวแทนพี่น้องที่ชื่อนายฉกาจ วันนี้มาขอคะแนนจากพี่น้องชาวพังงาให้นายฉกาจ เขต 2 เบอร์ 2 และอย่าลืมนายกานต์ เขต 1 เบอร์ 9 ให้ได้เป็น ส.ส. ในดวงใจของพี่น้องด้วย” นายสนธิรัตน์  กล่าว