"เศรษฐา" เตรียมประกาศความพร้อม เปลี่ยนประเทศ ชวนฟังปราศรัยใหญ่วันนี้

"เศรษฐา" เตรียมประกาศความพร้อม เปลี่ยนประเทศ ชวนฟังปราศรัยใหญ่วันนี้

"เศรษฐา" โพสต์เฟซบุ๊ค ชวนคนฟังปราศรัยใหญ่ พรรคเพื่อไทยที่ลานพาร์ค พารากอน ประกาศความพร้อมของผู้สมัคร ส.ส. หวังสร้างจุดเปลี่ยนประเทศ

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค โดยใช้หัวข้อว่า "Chance to Change"  เพื่อเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งร่วมฟังเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทยในวันนี้ (5 พฤษภา)  ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เวลา 16.30 - 19.00 น. 

 

พร้อมเขียนข้อความด้วยว่า

"โอกาสเลือกเพื่อเปลี่ยนเกมอยู่ในมือคุณ"

ถ้าการเติบโตของประเทศคือการแข่งขัน ทุกวันและทุกวินาทีที่ผ่านมาตลอด 8 ปี คือสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าปัจจุบันประเทศไทยถูกแซงไปจนไม่เห็นฝุ่น จากเสือตัวที่ห้าของเอเชียสู่การเป็นทีมท้ายตารางที่แม้แต่คุณภาพชีวิตขั้นพื้นฐานก็ไม่สามารถมอบให้ประชาชนของตัวเองได้

นายเศรษฐา ระบุด้วยว่า ถึงเวลาหรือยังครับที่เราจะต้องเปลี่ยนผู้เล่นทั้งทีมที่ ‘เล่น’ กับประเทศไทยมาตลอด 8 ปี ให้พ้นไปจากตำแหน่งที่สำคัญของประเทศนี้ วันนี้โอกาสเลือกเพื่อเปลี่ยนอยู่ในมือของประชาชนทุกคนแล้วครับ ประชาชนผู้เป็นเหมือน ‘โค้ช’ ของประเทศไทย ที่มีอำนาจในการเลือกจัดทีมผู้เล่นมากความสามารถทีมใหม่เข้ามาสู้เพื่อประเทศ

"ผมและผู้เล่นทั้ง 500 คนของเพื่อไทย โดยเฉพาะ 33 ผู้เล่นจาก 33 เขตเลือกตั้งของกรุงเทพมหานครฯ ขอโอกาสในการแสดงความพร้อมให้โค้ชทุกท่านได้เห็น ว่าเราคือผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุด ณ เวลานี้ ในการเข้ามาเปลี่ยนเกมให้กับทั้งชาวกรุงเทพและคนไทยทุกคน เพื่อเศรษฐกิจ เพื่อคุณภาพชีวิต และเพื่อสิทธิเสรีภาพของประชาชน" นายเศรษฐาระบุ

\"เศรษฐา\" เตรียมประกาศความพร้อม เปลี่ยนประเทศ ชวนฟังปราศรัยใหญ่วันนี้