'ฐิติภัสร์'หวังนั่งเก้าอี้ส.ส.ดูแลคนบางกะปิ-ซัดไม่ใช่พื้นที่ฝึกงานใคร

'ฐิติภัสร์'หวังนั่งเก้าอี้ส.ส.ดูแลคนบางกะปิ-ซัดไม่ใช่พื้นที่ฝึกงานใคร

“ฐิติภัสร์” ชวนคนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ฝากตัวเอง-รทสช. ไว้ในอ้อมใจ หวังได้รับโอกาสดูแลคนบางกะปิ-วังทองหลางในฐานะผู้แทนฯอีกครั้ง ชี้มีอีกหลายภารกิจต้องดำเนินการด้วยประสบการณ์ ฟาดไม่ใช่พื้นที่ฝึกงานของใคร

น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ หรือ โอ๋ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 14 (บางกะปิ-วังทองหลาง) หมายเลข 11 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงวันที่ 7 พ.ค.66 นี้ ที่เป็นวันลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าว่า ขอให้ชาวบางกะปิ และวังทองหลาง ออกไปใช้สิทธิ์ของตัวเองเพื่อเลือกผู้ที่จะเข้าไปทำหน้าที่แทนในสภาผู้แทนราษฎร โดยตนขอฝากบัตรสีม่วง เบอร์ 11 ให้ตนกลับมาทำหน้าที่ ส.ส.เขตนี้อีกครั้ง รวมทั้งบัตรสีเขียว เบอร์ 22 ลงคะแนนให้ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคด้วย

น.ส.ฐิติภัสร์ กล่าวต่อว่า ตลอด 4 ปีที่ตนทำหน้าที่ ส.ส.มา ได้ทำหน้าที่ด้วยความโปร่งใส สุจริต ไม่ใช้อำนาจหน้าที่แสวงหาผลประโยชน์ และไม่ใช่ ส.ส.เงินทอน และทำหน้าที่ในรัฐสภาแก้ปัญหาให้ประชาชน เช่น ความขัดแย้งในการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรแห่งใหม่ที่ส่งผลกระทบพื้นที่รับน้ำในพื้นที่ และสร้างปัญหาน้ำท่วมขัง เพราะพื้นที่รับน้ำลดลงจนกระทบ ชุมชนกิตินิเวศน์ ชุมชนมัจฉา ชุมชนหัวหมากน้อย ตนได้ประสานหน่วยงานต่างๆไปเจรจาแก้ไขที่สภาผู้แทนฯและได้รับการแก้ไขเพื่อประชาชนแล้ว
 

“หลักการทำงานของ โอ๋ คือ พวกเราชาวบางกะปิพร้อมรับเพื่อนบ้านใหม่ แต่ต้องไม่สร้างปัญหา หากเกิดปัญหาต้องเยียวยาโดยไม่ใช้ภาษีประชาชน 4 ปีที่แล้วจนวันนี้ โอ๋ และทีมงานลงพื้นที่ตลอดเวลา และการลงพื้นที่นั้นก็เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน และต้องการความช่วยเหลือ โดยไม่เคยสอบถามว่าได้ลงคะแนนให้ โอ๋ หรือไม่ รวมทั้งที่ผ่านมา โอ๋ ไม่เคยทิ้งงานที่รัฐสภา เช่นไปเซ็นชื่อแล้วออกจากที่ประชุม โอ๋ ไม่เคยทำแบบนั้น” น.ส.ฐิติภัสร์ หรือ ส.ส.โอ๋ กล่าว

น.ส.ฐิติภัสร์ กล่าวต่อว่า เขตบางกะปิในวันนี้คือเมืองขยายที่รองรับการเติบโตหลายด้าน และจะมีปัญหาหลายด้านเกิดขึ้นเช่นระบบสาธารณูปโภค การก่อสร้างถนนและทางเท้า ตนเป็นคนบางกะปิและขอเป็น ส.ส.ของชาวบางกะปิในสมัยหน้า หากประชาชนให้โอกาสในวันที่ 14 พ.ค.66 ตนจะกลับมาดูแลประชาชน เช่น ติดตามการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล การขยายถนนรามคำแหงในซอยรามคำแหง 24 ด้วยการใช่บทบาทในรัฐสภาเพื่อรักษาผลประโยชน์และภาษีของประชาชน

“เขตบางกะปิ-วังทองหลาง มีหลายภารกิจที่ต้องดำเนินการ และพื้นที่นี้ (บางกะปิและวังทองหลาง) ไม่ใช่เวทีฝึกงานของใครบางคน” น.ส.ฐิติภัสร์ ระบุ