“คุณหญิงกัลยา” หนุน “อภิมุข” เคียงข้างชาวยานนาวา บางคอแหลม

“คุณหญิงกัลยา” หนุน “อภิมุข” เคียงข้างชาวยานนาวา บางคอแหลม

คุณหญิงกัลยา วอนชาวยานนาวา บางคอแหลม เทคะแนนให้ “อภิมุข” ชี้เป็นคนพื้นที่ มีจิตสาธารณะ อยู่เคียงข้างผ่านวิกฤตโควิดร่วมกัน

ในช่วงเช้าวันนี้ 4 พ.ค. 2566 ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิมุข ฉันทวานิช ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 3 บางคอแหลม ยานนาวา พร้อมทีมอาสาสมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินพบปะพูดคุยกับประชาชนบริเวณตลาดนางลิ้นจี่ และชุมชน 200 ห้อง เขตยานนาวา และขอความสนับสนุนในการลงคะแนนเสียงสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึง นายอภิมุข เอาไว้อย่างน่าสนใจว่า สามารถดูแลคนในพื้นที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่ายามทุกข์สาหัสกับวิกฤตโควิด ก็ไม่เคยหายหน้าไปไหน อยู่ติดพื้นที่คอยสนับสนุนความช่วยเหลือต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในทุกๆ ระดับ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร น้ำดื่ม ยารักษาโรค การบริหารจัดการสถานที่กักตัว การประสานผู้ป่วยในการเข้ารับการรักษาอาการ และดูแลผู้ป่วยติดเตียงอย่างเต็มกำลัง 

 

ที่สำคัญ อภิมุข เคยเป็นอดีต ส.ก. ของพื้นที่ เขาทำงานต่อเนื่องจากคุณพ่อ นายสมเกียรติ ฉันทวานิช ที่เป็น อดีต ส.ส. ในเขตนี้ ซึ่งทำงานให้พี่น้องประชาชนมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี ด้วยความมีจิตสาธารณะเช่นนี้ จึงเป็นความโชคดีที่ชาวยานนาวา บางคอแหลม จะมีตัวแทนที่ดี ที่รู้จักพื้นที่ ที่มีเครือข่ายการทำงานที่แข็งแรง อาสาเข้ามาทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนด้วยความตั้งใจอันแน่วแน่ ภายใต้การสนับสนุนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่คัดสรรคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ เพื่อมารับใช้พี่น้องประชาชน ด้วยความหวังที่จะทำให้ประเทศไทยเดินหน้าไปสู่อนาคตได้อย่างมั่นคง

“จึงขอฝาก อภิมุข ฉันทวานิช เบอร์ 7 เขตยานนาวา บางคอแหลม กทม. บัตร ส.ส. เขต บัตรสีม่วง และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 บัตร ส.ส. บัญชีรายชื่อ บัตรสีเขียว เอาไว้ให้ทุกท่านได้พิจารณา” ดร.คุณหญิงกัลยา กล่าว