“จุรินทร์” ควง เสธ.อ้าย หาเสียงอ่างทอง อ้อนเลือก ปชป.ทั้งคนทั้งพรรค

“จุรินทร์” ควง เสธ.อ้าย หาเสียงอ่างทอง อ้อนเลือก ปชป.ทั้งคนทั้งพรรค

“จุรินทร์” พร้อม เสธ.อ้าย คว้าไมค์ขึ้นรถแห่หาเสียงเมืองอ่างทอง ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ขอคะแนนเลือกทั้งคนทั้งพรรค

 วันที่ 3 พ.ค.2566 เวลา 12.00 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ (เสธ.อ้าย) ขึ้นรถแห่หาเสียง รอบเมืองตั้งแต่ศาลหลักเมืองช่วงกลางวัน พร้อมกับคว้าไมค์พูดฝากผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดอ่างทอง นายชวลิต ประสิทธิ์สมบัติ ผู้สมัคร เขต 1 เบอร์ 4 และ น.ส.ภัทรสุดา บุษรานันท์ ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 7 โดยทั้ง 2 คนเป็นคนรุ่นใหม่ที่พรรคให้การสนับสนุนลงสมัคร ส.ส. ที่จังหวัดอ่างทอง ขอให้พี่น้องชาวอ่างทองช่วยพิจารณาผู้สมัครทั้ง 2 เขตของพรรค  พร้อมกับช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ในบัตรสีเขียว โดยขอให้เลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค 

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ได้ฝากผ่านสื่อมวลชนว่า ต้องขออภัยพี่น้องชาวจังหวัดอ่างทอง ที่ตนไม่สามารถเดินทางหาเสียงได้ครบทุกเขต เพราะขณะนี้มีเวลาค่อนข้างจำกัด แต่ตนระลึกถึงพี่น้องชาวอ่างทองเสมอ และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ทั้งจากโรตารีภาคกลาง และโรตารีอ่างทอง ถือว่าที่อ่างทองมีสมาชิกพรรคจำนวนมาก และมีความเหนียวแน่นกับประชาธิปัตย์ ซึ่งจากการที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 2 เขต ลงพื้นที่หาเสียง ต่างก็ได้ยินเสียงตอบรับกลับมาว่า พี่น้องประชาชนพร้อมจะกลับมาเลือกประชาธิปัตย์อีกครั้งในการเลือกตั้งที่จะถึง 

โดยบรรยากาศในช่วงพักจากรถแห่หาเสียง มีบรรดาแฟนคลับประชาธิปัตย์ ที่มีความเหนียวแน่น มารอให้การต้อนรับขบวนหาเสียงของประชาธิปัตย์ ซึ่งแฟนคลับกล่าวให้กำลังใจกับนายจุรินทร์ ว่า ท่านเป็นคนดวงดีอยู่แล้ว โหงวเฮ้งให้ เพราะลักษณะดีอยู่แล้ว ด้านนายจุรินทร์ กล่าวหยอกล้อว่า “ผมยังไม่รู้ว่าดวงผม กลมหรือแบน” สร้างความครื้นเครงให้กับบรรดาแฟนคลับ 

“ประชาธิปัตย์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าหลักคิด อุดมการณ์ ผลงาน รวมทั้งจุดยืนของพรรค มีความชัดเจน และได้รับเสียงตอบรับดีขึ้น พร้อมกับเชื่อว่าเมื่อใกล้วันเลือกตั้งจะดียิ่งขึ้นไปอีก ผมเรียนตรงนี้เลยว่าถ้าประชาธิปัตย์ได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ และสามารถรวมเสียงข้างมากตั้งรัฐบาลได้ ผมก็ยืนยันอย่างหนักแน่นได้ว่า ประชาธิปัตย์พาชาติรอด และมีทีมเศรษฐกิจที่มีศักยภาพ สามารถพาประเทศรอดวิกฤติเศรษฐกิจที่เรากำลังเผชิญ และจะต้องเผชิญหลังการเลือกตั้งได้แน่นอน” นายจุรินทร์ กล่าว

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์