‘ภาดาท์’มั่นใจกลับมานั่งเก้าอี้ส.ส.อีกสมัย-ขอบคุณ‘อนุทิน'ช่วยหาเสียง

‘ภาดาท์’มั่นใจกลับมานั่งเก้าอี้ส.ส.อีกสมัย-ขอบคุณ‘อนุทิน'ช่วยหาเสียง

‘ภาดาท์’มั่นใจกลับมานั่งเก้าอี้ส.ส.อีกสมัย-ขอบคุณกำลังใจจาก ‘อนุทิน' ช่วยลงพื้นที่หาเสียง อ้อนคนดินแดงช่วยเลือก

น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 6 (พญาไท-ดินแดง) พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ตนขอขอบคุณนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแกนนำพรรค ที่ลงพื้นที่ปราศรัยที่ลานโดม สน.ดินแดง พร้อมประกาศนอนค้างบ้านของประชาชนในพื้นที่หากตนชนะเลือกตั้ง เพื่อขอบคุณประชาชนที่จะสนับสนุนตน โดยหลังนายอนุทินลงพื้นที่มีเสียงประชาชนตอบรับดี แม้นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ จะมาปราศรัยต่อต้านพรรคในบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่มีเหตุรุนแรง กรณีนี้ตนขอขอบคุณชาวดินแดงด้วยที่ใช้สติ ขันติ ไม่ตอบโต้และไม่ทำให้เกิดเหตุวุ่นวาย

“ขอบคุณชาวดินแดงที่ปรบมือและให้กำลังใจวันและหัวหน้าพรรค รวมทั้งสิ่งที่หัวหน้าพรรคปราศรัย โดยไม่สนใจการเคลื่อนไหวข้างนอกเวที น้ำใจที่ชาวดินแดงมอบให้พรรคและตนนั้น ตนอาสาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในฐานะตัวแทนพี่น้องชาวดินแดง และขอขอบคุณน้ำใจชาวดินแดงทุกคนอีกครั้งในคืนวันปราศรัย”
 

น.ส.ภาดาท์ กล่าวว่า นายอนุทินกำชับตนว่าต้องเร่งลงพื้นที่เสนอนโยบายพรรคที่จะสร้างประโยชน์ให้ชาวกทม. เขต 6 ให้ดีที่สุด ตนยืนยันว่าจะทำในสิ่งที่หัวหน้าพรรคระบุและแรงใจของชาวดินแดงที่มาเชียร์ มั่นใจมากว่าประชาชนจะสนับสนุนพรรคและให้โอกาสตนไปทำหน้าที่ส.ส.อีกครั้ง เวลาไม่ถึงสิบวันที่เหลืออยู่นั้น ตนจะไปแนะนำตัวและนโยบายพรรคที่จะช่วยชาวกทม. เขต 6 ได้ทันทีหากพรรคได้เป็นรัฐบาล 

ทั้งนี้ในวันที่ 7 พ.ค. ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้า และวันที่ 14 พ.ค. เป็นวันเลือกตั้งทั่วไป ชาวกทม. เขต 6 อย่าลืมไปเลือกตั้ง   ขอชาวดินแดง-พญาไท คนละหนึ่งคะแนนกับบัตรสองใบ ใบแรกลงคะแนนบัตรสีม่วง เบอร์6 ให้ตนทำหน้าที่ส.ส.เขต6อีกครั้ง และใบสี่สองลงคะแนนบัตรสีเขียว เบอร์ 7 เพื่อสนับสนุนนายอนุทินให้เป็นส.ส.บัญชีรายชื่อและนายกรัฐมนตรี