"แพทองธาร" เปิดตัวสารคดีชีวิตบนเส้นทางการเมือง สู้ศึกเลือกตั้งหลังคลอด

"แพทองธาร" เปิดตัวสารคดีชีวิตบนเส้นทางการเมือง สู้ศึกเลือกตั้งหลังคลอด

"แพทองธาร" แคนดิเดตนายกฯ "เพื่อไทย" เปิดตัวสารคดี "The Candidate" สารคดีชีวิตบนเส้นทางการเมืองสู้ศึกเลือกตั้งทันทีหลังคลอด รับชมพร้อมกัน 6 พ.ค. ทุ่มตรง

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 หลังนางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวหลังคลอด และพร้อมกลับมาสู้ศึกเลือกตั้งช่วงเช้า ในเวลา 16:50 น.นางสาวแพทองธารได้ลงโปรโมตโปสเตอร์ ‘The Candidate’ สารคดีตั้งแต่การเข้าสู่การเมืองวันที่ 28 ตุลาคม 2564 จนถึงวันนี้ บนเฟซบุ๊กส่วนตัว นับว่ากลับมาสู้สุดตัวหลังคลอด 

โดย นางสาวแพทองธาร เขียนอธิบายว่า ‘The Candidate Paetongtarn’ คือโปรเจกต์พิเศษที่แพทองธารทำงานร่วมกับทีมงานพรรคเพื่อไทย เป็นสารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางการเมืองตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ จากภาคธุรกิจสู่ภาคการเมือง จากทักษิณ ชินวัตร สู่แพทองธาร คู่ขนานไปกับการเดินทางการเมืองของพรรคเพื่อไทยตลอด 1 ปี 6 เดือน ผ่านคำบอกเล่าของหลายบุคคลสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ภูมิธรรม เวชยชัย, ชลน่าน ศรีแก้ว, ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และพี่น้องที่ทำงานร่วมกันในภาคธุรกิจ รวมถึงปากคำสัมภาษณ์จากตัวแพทองธาร เอง

สารคดีนี้คือ ตัวตน และกระจกสะท้อนความตัวตนของแพทองธารในบริบทการเมืองที่ถูกย่อมาให้เหลือแค่ 18 นาที จากตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ทั้งหมดนี้เป็นการเดินทางที่ไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นบททดสอบที่ยากและอยากชวนทุกคนมารู้จักกันให้มากขึ้น 

\"แพทองธาร\" เปิดตัวสารคดีชีวิตบนเส้นทางการเมือง สู้ศึกเลือกตั้งหลังคลอด

โดยสารคดี ‘The Candidate Paetongtarn’  นี้จะเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊ก และยูทูบของแพทองธาร (https://youtube.com/@ingshinawatra) ในวันเสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 19:00 น. และเชิญพ่อแม่พี่น้องประชาชนมารับชมพร้อมกันนะคะ

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์