"ประยุทธ์" ขอคะแนนเลือก"อั๋น ภูวดล" มั่นใจเป็นผู้แทนที่ดี

"ประยุทธ์" ขอคะแนนเลือก"อั๋น ภูวดล" มั่นใจเป็นผู้แทนที่ดี

"ประยุทธ์" ขอคะแนนเลือก"อั๋น ภูวดล" เป็นส.ส.เขต6สงขลา การันตีเป็นผู้แทนที่ดี ขอแรงใจเปิดทางคนรุ่นใหม่ทำงานสภาฯ

วันนี้(30 เม.ย.)พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ  ลงพื้นที่ หาเสียงพร้อมเปิดปราศรัยในหลายอำเภอของ จ.สงขลา  ท่ามกลางประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น ทั้

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางไปปราศรัยที่วัดโคกเหรียง. อ.คลองหอยโข่ง. จ.สงขลา โดยมีนายภูวดล วงษ์โสภณากุล หรือ อั๋น ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 6 ให้การต้อนรับ

\"ประยุทธ์\" ขอคะแนนเลือก\"อั๋น ภูวดล\" มั่นใจเป็นผู้แทนที่ดี

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า ขอแรงใจ  ขอคะแนนเสียงให้"อั๋น ภูวดล"เด็กรุ่นใหม่คนนี้ที่เขาจะเป็นผู้แทนที่ดี เพราะในอดีตยังเคยเป็นผู้ช่วยนายถาวร เสนเนียม มาก่อน ขอให้ชาวสงขลาเลือกนายภูวดลเข้าไปทำงานในสภา รวมถึงทำงานในรัฐบาล เพื่อที่จะได้ร่วมแก้ปัญหาให้ชาวสงขลาทุกคน และที่สำคัญ เราจะได้มีคนรุ่นใหม่มาทำงานกับคนรุ่นเก่า ดังนั้นตนขอฝากนายภูวดลไว้ในอ้อมใจของพี่น้องด้วย

\"ประยุทธ์\" ขอคะแนนเลือก\"อั๋น ภูวดล\" มั่นใจเป็นผู้แทนที่ดี

ด้านนายภูวดล กล่าวว่า ภาคใต้เราอยู่กับการเมืองแบบเก่ามานาน ทำให้เกิดความล้าหลัง เมื่อเราเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์แล้ว ประกอบกับอยู่ในพรรคที่มีแนวทางนโยบายชัดเจนสามารถแก้ไขปัญหาให้ชาวบ้านได้ เช่น พืชผลทางการเกษตร ราคายางพารา ราคาปาล์มน้ำมัน และเศรษฐกิจในพื้นที่พิเศษในเขตเลือกตั้งที่ 6 ที่มีชายแดนติดกับประเทศมาเลเซีย จะสามารถพัฒนาดึงเม็ดเงินจากต่างประเทศเข้ามาประเทศไทยได้ทำให้เศรษฐกิจฐานรากของชุมชนเกิดการหมุนเวียนที่ดีขึ้นได้ และมีปัญหาในเรื่องเอกสารที่ดินทำกินชาวบ้านหลายคนอยู่ในที่ดินของตัวเองมานานหลายปีแต่ยังไม่มีเอกสารสิทธิ์ในการทำกินอย่างถูกกฎหมาย ตนจึงต้องเข้าไปต่อสู้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชนให้ได้