พท.ลุยอีสาน4จังหวัด7เวที-โฟกัส‘ศรีสะเกษ’หลังโพลคะแนนพุ่ง

พท.ลุยอีสาน4จังหวัด7เวที-โฟกัส‘ศรีสะเกษ’หลังโพลคะแนนพุ่ง

‘เพื่อไทย’ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายวางคิวอีสาน4จังหวัด7เวที ลงพื้นที่ ‘ศรีสะเกษ’ ทันทีหลังโพลคะแนนพุ่ง ‘ณัฐวุฒิ’เผยกระแสดี ทำงานเข้มข้นยันเลือกตั้ง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเตรียมลงพื้นที่ปราศรัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันที่ 29-30 เมษายน 2566 ที่จังหวัดศรีสะเกษ สุรินทร์ มหาสารคาม และบุรีรัมย์ นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยในแต่ละพื้นที่ 

โดยวันที่ 29 เมษายน 2566 เริ่มเวทีในเวลา 10:00 น. ที่อำเภอกันทรลักษณ์ จังหวัดศรีสะเกษ ก่อนไปเปิดเวทีปราศรัยที่ 2 ในเวลา 13:00 น. ที่อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ และเวทีที่ 3 ในเวลา 15:00 น. ที่อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ และช่วงเย็นที่อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ในเวลา 17:00 น. รวม 4 เวที 2 จังหวัด
 

ต่อจากนั้นในวันที่ 30 เมษายน 2566  เปิดเวทีแรกตั้งแต่เวลา 8:15 น. ที่อําเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ต่อเนื่องไปเวลา 11:00 น. ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นไปต่อกันที่อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ในเวลา 13:30 น. รวมอีก 3 เวทีใน 2 จังหวัด  

วันนี้พรรคเพื่อไทย โดยแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และแกนนำของพรรคทุกองคาพยพ ยังเดินหน้าทำงานเต็มกำลัง โดยเฉพาะผู้สมัคร ส.ส.แบบเขต ที่ทำงานอย่างเข้มแข็งในพื้นที่ รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่กระจายตัวไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตทำงานเช่นกัน กองอำนวยการเลือกตั้งของพรรค ทำงานอย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายด้วยความมุ่งมั่น ไม่ว่าผลสำรวจจะออกมาว่าเราได้ที่ 1 แต่เราไม่ได้ลดระดับความเข้มข้นในการทำงานในพื้นที่ลงเลย” นายณัฐวุฒิกล่าว 
 

นายณัฐวุฒิ กล่าวถึง การลงพื้นที่ภาคใต้ตลอด 3 วัน 4 จังหวัดที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งแต่ภูเก็ต พังงา สงขลา และนครศรีธรรมราช ทั้งในการเดินตลาดสด ตลาดนัด พบประชาชน ประชาชนต่างต้องการการเปลี่ยนแปลง ต้องการนโยบายที่มีศักยภาพของพรรคเพื่อไทย พร้อมรับฟังปัญหาของภาคธุรกิจและเกษตรกร ซึ่งพรรคเพื่อไทยได้ให้คำยืนยันว่า พรรคมีนโยบายที่สามารถแก้ปัญหาให้พี่น้องได้ ขอขอบคุณที่ให้กำลังใจและความเชื่อมั่น ตนมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะปักธงได้ในพื้นที่ภาคใต้ในหลายเขตแน่นอน