“สกลธี” ควง “ภักดีหาญส์” หาเสียง ลาดพร้าว ปลดล็อกงบฯ พัฒนา กทม. ทุกตารางนิ้ว

“สกลธี” ควง “ภักดีหาญส์” หาเสียง ลาดพร้าว ปลดล็อกงบฯ พัฒนา กทม. ทุกตารางนิ้ว

“สกลธี” ควง “ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ” หาเสียงตลาดอมรพันธ์ พร้อมปลดล็อกงบประมาณ มาพัฒนาพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ผู้สมัคร ส.ส. ปลื้มกระแสตอบรับ ปชช. คุ้นหน้าตั้งแต่เป็นนักแสดง ยัน มุ่งผลักดันแก้ปัญหาให้หมู่บ้านเอกชน หลังพบยังขาดการพัฒนา

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดอมรพันธ์ 9 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ ผู้สมัครส.ส.เขต 13 (ลาดพร้าว วังทองหลาง) หมายเลข 8 เพื่อพบปะประชาชน

นายสกลธี กล่าวว่า พื้นที่ในย่านนี้มีปัญหาที่ว่าเป็นหมู่บ้านเอกชนที่ยังไม่ได้ยกที่ให้เป็นที่สาธารณะ ทำให้งบประมาณของท้องถิ่นอย่าง กทม.ไม่สามารถนำมาพัฒนาระบบสาธารณูปโภคได้ ทั้งที่หลายแห่งมีปัญหาไฟส่องสว่าง ถนนขรุขระ โดยเฉพาะปัญหาท่อระบายน้ำตามหมู่บ้านมีขนาดเล็ก ทำให้ระบายน้ำเวลาฝนตกได้ช้า เป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำท่วมได้ง่ายพรรคพลังประชารัฐต้องการจะมาปลดล็อคข้อจำกัดนี้ เพราะงบประมาณที่มาจากภาษีของประชาชน ก็ควรที่จะใช้พัฒนาพื้นที่ทุกตารางนิ้วไม่ว่าจะเป็นที่สาธารณะหรือที่ของเอกชน ซึ่งนายภักดีหาญส์จะอาสามาช่วยผลักดันเรื่องนี้

ด้านนายภักดีหาญส์ กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับดี เพราะทุกคนคุ้นหน้าตนตั้งแต่ยังเป็นนักแสดง ซึ่งตนก็อยากให้คนรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดงหรืออาชีพอะไร ที่มีความตั้งใจอยากช่วยพี่น้องประชาชนด้วยใจจริง ได้เข้ามาตรงนี้มากขึ้น

“ผมเห็นปัญหาในพื้นที่นี้มานานตั้งแต่ยังเป็น ส.ก.เขตวังทองหลาง โดยเฉพาะปัญหางบประมาณของ กทม.เข้าไม่ถึง หลายครั้งที่ชาวบ้านร้องเรียนมา แต่ กทม.ไม่สามารถช่วยได้ทำให้หลายหมู่บ้านขาดการพัฒนาสิ่งจำเป็นหลายอย่าง ทั้งที่ทุกคนเสียภาษีเหมือนกัน หากผมได้รับโอกาสให้เป็น ส.ส. จะผลักดันให้ปัญหานี้ถูกแก้ไขให้ได้”

​ทั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน นายภักดีหาญส์ และผู้สมัคร ส.ส.กทม. ในโซน กทม.กลาง พร้อมแกนนำพรรค เช่น นายอุตตม สาวนายน นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ และนายสกลธี จะขึ้นเวทีปราศรัยย่อยที่ลานคนเมือง เพื่อให้ประชาชนได้ฟังวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทุกคน และนำเสนอนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ