"สันติ" เผยให้จับตา 1-2 วัน "ชทพ." อัดแคมเปญโกยคะแนนเลือกตั้ง

"สันติ" เผยให้จับตา 1-2 วัน "ชทพ." อัดแคมเปญโกยคะแนนเลือกตั้ง

"ชาติไทยพัฒนา" พบสื่อเครือเนชั่น มั่นใจ เลือกตั้ง ส.ส.ทะลุเป้าหมาย 25 ที่นั่ง เตรียมอัดแคมเปญโกยคะแนนเลือกตั้งโค้งสุดท้าย

พรรคชาติไทยพัฒนา  นำโดย นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค, นายอุดมศักดิ์ ศรีสุทิวา รองเลขาธิการพรรคนำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. เข้าพบผู้บริหาร และสื่อเครือเนชั่น พร้อมกับร่วมสัมภาษณ์ผ่านรายการของเครือเนชั่นถึงความพร้อม ในช่วงโค้งสุดท้ายของศึกเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม

 

โดย นายสันติ กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ส่งผู้สมัคร 50 คนใน 26 จังหวัด โดยในพื้นที่ กทม. พรรคส่ง  15 เขต จาก 33 เขต ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าคุณภาพของผู้สมัคร ส.ส. ที่อยู่กับพื้นที่ เข้าใจพื้นที่ และได้รับความไว้วางใจจากประชาชน  อย่างไรก็ดียอมรับว่ากระแสเลือกตั้ง ขณะนี้พบว่าเป็นเหมือนฝุ่นคลุ้ง มองยาก ดังนั้นการฝ่ากระแสได้ผู้สมัครต้องเข้าใจ และพูดคุยกับประชาชน รวมถึงต้องอัดแคมเปญจะให้ประชาชนเข้าใจแนวคิด นโยบายของพรรคเน้นในงานเชิงรุก 1-2 วันนี้จะได้เห็น ทั้งนี้ตนมั่นใจว่า พรรคชาติไทยพัฒนาจะได้รับเลือกตั้งเกิน 25 เสียง ตามเป้าหมายเพื่อให้แคนดิเดตนายกฯ คือ นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตของพรรคสิทธิการเสนอชื่อต่อที่ประชุมรัฐสภา

“ในการเลือกตั้งสนาม กทม. ทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ แม้จะไม่ได้รับเลือกตั้ง ทุกคนยังอยู่กับประชาชน หลังวันที่ 14 พฤษภาคม ไม่ทิ้ง ไม่ย้ายพรรค และไม่ทิ้งพื้นที่” นายสันติ กล่าว


นายสันติ กล่าวด้วยว่า สำหรับนโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนา เน้นเสริมความแข็งแรงให้กับคนรากหญ้า ทั้ง เกษตรกร ผู้ประกอบการรายย่อย พรรคไม่คิดทำประชานิยม ลด แลก แจก แถม รุนแรง เพราะมองว่าเป็นพิษกับประชาชน อีกทั้งเวลานี้เป็นเวลาซ่อมเศรษฐกิจ ยังไม่ใช่เวลากระตุ้นเศรษฐกิจ อย่างไรก็ดี 

 

ขณะที่ นายอุดมศักดิ์ กล่าวว่า นโยบายของพรรคมาจากการรับฟัง และนำไปทำจริง โดยมีนโยบายสำคัญของพรรค คือ สุขภาพดี มีเงินคืน 3,000 บาท เป็นนโยบายสุขภาพเชิงรุก ทั้งนี้พบว่าคนไทยมีใช้จ่ายด้านสุขภาพต่อปี 320,000 ล้านบาท หากมีสุขภาพเชิงป้องกัน ไม่เจ็บป่วย เงินคืน 3,000 บาท จะใช้เงิน 1.2 แสนล้านบาท  ตนยืนยันว่านโยบายของพรรคทำได้จริง ที่ไม่สร้างภาระให้กับประชาชนในอนาคตจากการทำนโยบายประชานิยม

 

นายอุดมศักดิ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเลือกตั้งของพรรค ตนประเมินว่าพรรคชาติไทยพัฒนาเดินมาไกลมาก 60-70%  อีกทั้งมองว่าการเลือกตั้งรอบนี้ ไม่ใช่แค่การเลือกตั้งนายกฯ ของประเทศไทย เท่านั้น แต่คือ การเลือกนายกฯ ไทยที่เดินสู่เวทีโลกได้อย่างสง่างาม  ดังนั้นวันที่ 14 พฤษภาคม ขอให้ไปใช้สิทธิเลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ชอบ และอย่าลืมเลือกพรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์