"แกนนำชทพ." เผยโพล 2เขตจ.ยโสธร คะแนนนำขาด แต่ยังลุยพบปะปชช.

"แกนนำชทพ." เผยโพล 2เขตจ.ยโสธร คะแนนนำขาด แต่ยังลุยพบปะปชช.

"อุดม" เผย คะแนนนิยม 2ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร ปชช. ตอบรับดี- โพลพื้นที่คะแนนนำขาด แต่ยอมรับมีจุดอ่อน-เปิดตัวช้า เร่งเข้าหาประชาชน

นายอุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ฐานะกำกับดูแลผู้สมัคร ส.ส.ยโสธรของพรรค ให้สัมภาษณ์ถึงการประเมินกระแสตอบรับผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร ทั้ง2 เขต คือ   เขต 1 นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ และ เขต 3 นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ กระแสตอบรับดีและมีโอกาสสูง และจากโพลของพรรคพบว่ามีคะแนนนำขาด แต่ยอมรับว่าผู้สมัครของพรรคมีจุดอ่อน อาทิ การเปิดตัวผู้สมัครช้ากว่าบางพรรคการเมือง ดังนั้นต้องแก้ไขด้วยการลงพื้นที่พบปะประชาชนให้มากที่สุด

"การปราศรัยไปเกือบครบพื้นที่แล้ว ดังนั้นเรามั่นใจว่าผู้สมัครของเรา เป็นคนที่พี่น้อง ประชาชนในพื้นที่รู้จักเป็นอย่างดีและให้การตอบรับ เพราะตอนนี้ผู้เฒ่าผู้แก่ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้เป็นสส.แล้ว และในพื้นที่ที่เราคิดว่าอ่อนแอ เราก็จะเร่งทำงานให้หนักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อทำให้เสียงชนะขาดจากคู่แข่งให้ได้" นายอุดม กล่าว

นายอุดม กล่าวย้ำว่าผู้สมัครของพรรคทั้ง2เขตก็เป็นบุคคลที่ไม่มีอะไรเสื่อมเสีย ด่างพร้อย เข้าถึงพี่น้องประชาชนได้ทุกส่วน ตนมั่นใจอย่างยิ่งว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะสามารถปักธง2เขตในยโสธรได้แน่นอน.