"จุรินทร์" ลุยออนทัวร์ต่อเนื่องสามจังหวัดอยุธยา-สระบุรี-กรุงเทพฯ 24 เม.ย

"จุรินทร์" ลุยออนทัวร์ต่อเนื่องสามจังหวัดอยุธยา-สระบุรี-กรุงเทพฯ  24 เม.ย

"จุรินทร์" ลุยออนทัวร์ต่อเนื่องสามจังหวัดรวด อยุธยา-สระบุรี-กรุงเทพฯ 24 เม.ย นี้ หาเสียงเลือกประชาธิปัตย์เบอร์26

23 เมษายน 2566 พรรคประชาธิปัตย์- นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566 นี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมนำ “จุรินทร์ออนทัวร์” ร่วมกับแกนนำพรรค ลงพื้นที่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา-สระบุรี-กรุงเทพมหานคร เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครและพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 
 

 

โดยจะเริ่มต้นกิจกรรมในช่วงสายของวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566 เพื่อไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดเจ้าพรหมอ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา และเดินทางต่อไปยังบริเวณตลาดใน อ.เมือง จ.สระบุรี ในช่วงบ่าย และจะกลับมาปิดท้ายกิจกรรม "จุรินทร์ ออนทัวร์" เพื่อช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 

 

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่า วันนี้เป็นที่น่ายินดีว่า พรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคมีเสียงตอบรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากผลสำรวจล่าสุดของสำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เรื่อง “นโยบายพรรคการเมืองที่ชื่นชอบของประชาชน” กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 15 – 21 เมษายน พ.ศ.2566 พบว่าพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงได้อันดับหนึ่งของนโยบายช่วยเหลือเกษตรกรที่ไม่ด่างพร้อยไม่ทุจริต ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นกำลังใจให้พรรคเดินหน้านำเสนอนโยบายให้กับพี่น้องประชาชนต่อไปภายใต้ความซื่อสัตย์สุจริต และที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทุกนโยบายที่หาเสียงไว้ ทำได้ไวและทำได้จริง