ปชป.ชูยกระดับภาคเกษตร การผลิต ขยายตลาด ขนส่ง ดันนครสวรรค์ศูนย์กลางการขาย

ปชป.ชูยกระดับภาคเกษตร การผลิต ขยายตลาด ขนส่ง ดันนครสวรรค์ศูนย์กลางการขาย

ปชป.ชูเชื่อมเหนือ เชื่อมโลก ยกระดับภาคเกษตร เชื่อมการผลิต ขยายตลาด เชื่อมการขนส่ง เชื่อมการเกษตรใหม่ นำไปสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ ดันนครสวรรค์ เป็นศูนย์กลางแห่งการขาย


เครือเนชั่นจัด “เวทีดีเบตอนาคตประเทศไทย” เวทีส่งท้ายนโยบายหาเสียงของพรรคการเมืองระดับภูมิภาค ภายใต้โครงการ “Road to The Future : เลือกตั้ง 66 อนาคตประเทศไทย” ซึ่งเป็นเวทีดีเบตภาคเหนือกับนโยบายที่กินได้

โดยนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า 3 ยุทธศาสตร์ของพรรคประชาธิปัตย์ คือการสร้างเงิน เพื่อสร้างหลักประกันให้ประชาชน เที่ยวหน้าชาวนารับเงินประกัน 30,000 บาท พร้อมทั้งยกระดับเอสเอ็ม ด้วยการเพิ่มเงิน พร้อมทั้งเพิ่มอินเทอร์เน็ต 1 ล้านจุด เพื่อให้ประชาชนค้าขายออนไลน์

ส่วนการสร้างคน เราต้องทำให้ประชาชนรักษาฟรี ให้ลูกหลานดื่มนมฟรี การสร้างชาติ เราจะทำประชาธิปไตยสุจริต ประชาธิปไตยไม่โกง เพราะหากโกงจะทำให้เกิดการรัฐประหาร

สำหรับภาคเหนือ เราจะเชื่อมเหนือ เชื่อมโลก โดยเชื่อมภาคการเกษตร เราจะส่งเสริมให้ปลอดภัย และเข้มแข็ง นโยบายแปลงใหญ่จะยกระดับเกษตรกร แปลรูปให้เป็นผู้ขายได้ เชื่อมการผลิต เราจะขยายตลาด เชื่อมการขนส่ง โดยเฉพาะรถไฟทางคู่ และเชื่อมการเกษตรใหม่ นำไปสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ พร้อมทำให้จังหวัดนครสวรรค์ เป็นศูนย์กลางแห่งการขาย เพื่อให้ประเทศไทยฟื้นจากวิกฤติเศรษฐกิจ 

“เรามั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะทำให้ประเทศไทยฟื้นจากวิกฤติเศรษฐกิจได้ เนื่องจากเราเคยทำมาแล้ว ทั้งวิกฤตต้มยำกุ้ง และวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์”  นายนราพัฒน์