รทสช.มั่นใจปักธงคว้าส.ส.กทม.เขตบางกะปิ-‘ฐิติภัสร์’มั่นใจนโยบายพรรค

รทสช.มั่นใจปักธงคว้าส.ส.กทม.เขตบางกะปิ-‘ฐิติภัสร์’มั่นใจนโยบายพรรค

รทสช.มั่นใจปักธงคว้าส.ส.กทม.เขตบางกะปิ-‘ฐิติภัสร์’มั่นใจนโยบายพรรค ชี้พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนได้ ขอบคุณพี่น้องมุสลิมให้กำลังใจ

น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต14 (บางกะปิ-วังทองหลาง) เบอร์ 11 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า  จุฬาราชมนตรีประกาศให้วันนี้เป็นวันอีฎิ้ลฟิตริ (วันที่ 22 เม.ย. )คือวันสิ้นสุดการถือศีลอดในเดือนรอมฎอน    ซึ่งตนได้ไปร่วมงานที่มัสยิดดารุ้ลอิบาด๊ะห์ (หัวหมากน้อย) และมัสยิดยามิอุ้ลมุตตะกีน (ลำสาลี) เพื่ออวยพรให้คนไทยเชื้อสายมุสลิมในพื้นที่มีความสุข สันติ เพราะศาสนาต่างๆสอนให้ทุกคนเป็นคนดี

น.ส.ฐิติภัสร์กล่าวว่า พี่น้องประชาชนในวันนี้ ได้ให้กำลังใจตนในการกลับไปทำหน้าที่ส.ส.กทม.เขต14 อีกครั้ง และยังฝากให้ช่วยดูแลปัญหาในพื้นที่ เช่นระบบสาธารณูปโภค  สิ่งแวดล้อม การจัดการขยะ เพื่อให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น โดยตนรับข้อมูลไว้เพื่อจัดเตรียมแก้ไขเพราะปัญหาของพื้นที่และประชาชนนั้น ผู้แทนราษฎรต้องดำเนินการให้เรียบร้อย ตนในฐานะอดีตส.ส.เขตนี้และวันนี้อาสาประชาชนกลับไปทำหน้าที่ส.ส.อีกครั้ง จะรับข้อมูลเพื่อนำไปเร่งประสานต่อไป
 

น.ส.ฐิติภัสร์ กล่าวว่า ตอนนี้ทราบว่าโพลหลายสำนักได้ประเมินโอกาสว่าแต่ละพรรคจะมีส.ส.เท่าใดบ้างนั้น ตนขอขอบคุณผลสำรวจดังกล่าวไว้ด้วย เพื่อเป็นกำลังใจและข้อมูลในการทำงานหาเสียงในช่วงเวลา 20 วัน ที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด แต่สิ่งสำคัญคือการลงพื้นที่แนะนำนโยบายพรรคว่า 4 ปีข้างหน้า ประชาชนในเขตนี้จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยนโยบายพรรค และการทำงานของตนในฐานะส.ส.อย่างไรบ้าง

โดยเฉพาะเพิ่มสิทธิบัตรสวัสดิการพลัสเป็น 1,000 บาทต่อเดือน เริ่มจากกลุ่มรายได้น้อย,ปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจากแบบขั้นบันไดเป็นให้เท่ากันทุกช่วงอายุ คนละ 1,000 บาทต่อเดือน,ดูแลผู้สูงวัยด้วยการสร้างศูนย์สันทนาการ และลดภาษีให้ผู้ประกอบการที่จ้างผู้สูงวัยทำงาน,ให้ทุนเรียนวิชาชีพ อำเภอละ 100 ทุน และจะมีสถาบันกำเนิดศิลป์ ปั้นศิลปินไทยสู่เวทีโลก
 

ทั้งนี้เพราะนโยบายพรรคข้างต้นนั้น จะทำให้ผู้สูงอายุในพื้นที่และผู้ที่มีรายได้น้อยมีชีวิตที่ดีขึ้น  ส่วนเยาวชนในพื้นที่จะมีโอกาสทางการศึกษาที่มากขึ้น เพื่อที่จะมีอาชีพการงานมั่นคงในอนาคต และยังมีโอกาสแจ้งเกิดในการเป็นศิลปินระดับโลกตามนโยบายพรรคที่จะสร้างสถาบันกำเนิดศิลป์ เพื่อนำความสามารถของคนไทยไปแสดงบนเวทีโลก ตรงนี้จะเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้และสร้างชื่อเสียงของเยาวชนในเขตบางกะปิและวังทองหลาง

“วันนี้ขอบคุณกำลังใจและคะแนนเสียงของประชาชนที่จะมอบความไว้วางใจให้ตนกลับไปทำหน้าที่ส.ส.อีกครั้ง       ตนให้คำมั่นว่าจะดำเนินการตามข้อเสนอของประชาชนแน่นอน  และขอคะแนนให้เบอร์22 เพื่อให้พรรครวมไทยสร้างชาติมีส.ส.บัญชีรายชื่อ    ในการช่วยกันทำงานในรัฐบาลและรัฐสภา รวมทั้งเป็นแรงสนับสนุนให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา   กลับมาทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีอีกครั้ง”