"ประวิตร" จ่อ ขึ้นรถไฟ จาก กทม. ไปปราศรัย "โคราช" 22 เม.ย.นี้

"ประวิตร" จ่อ ขึ้นรถไฟ จาก กทม. ไปปราศรัย "โคราช" 22 เม.ย.นี้

"วิรัช" เผย "ประวิตร" เตรียมเดินสายปราศรัยทั่วประเทศ ขึ้นรถไฟจาก กทม. ไป "โคราช" 22 เม.ย.นี้ ระบุ แวะทุกจุด โว พปชร. กระแสมาช้าๆ เหมือนครั้งที่แล้ว หักปากเซียนโชว์

ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจกรรมและการปราศรัยหาเสียง เปิดเผยถึงกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ว่า พล.อ.ประวิตร จะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง สนวันที่ 19 เม.ย.เวลา17.00 น. ที่วัดสมานรัตนาราม อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นในวันที่ 22 เม.ย. พล.อ.ประวิตร จะนำคณะแกนนำพรรคพปชร.เดินทางโดยรถไฟ ลงพื้นที่ปราศรัยที่จ.นครราชสีมา โดยขบวนรถไฟจะออกเดินทางจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ เวลา 07.00 น. แวะที่สถานีดอนเมือง รังสิต พระนครศรีอยุธยา หนองแซง จ.สระบุรี กลางดง ปากช่อง สีคิ้วสูงเนิน ไปจบที่สถานีนครราชสีมา 

โดยระหว่างจุดพักแต่ละสถานี พล.อ.ประวิตร จะปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงจากบนรถไฟ ไปถึงประชาชนหากมีช่วงเวลาว่าง อาจจะแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองโคราช ซึ่งแนวคิดขึ้นรถไฟเป็นของพล.อ.ประวิตร ทั้งหมด

นายวิรัช กล่าวว่า นอกจากนั้น พรรคมีกำหนดการปราศรัย ในพื้นที่อื่นๆ โดยวันที่ 28 เม.ย.นี้ จะเดินทางไปที่จ.สงขลา วันที่ 29 เม.ย.ที่จ.นครศรีธรรมราช และวันที่ 30 เม.ย.จะลงพื้นที่ภาคอีสานที่ จ.ขอนแก่น วันที่ 1 พ.ค. แกนนำของพรรคจะช่วยกันลงพื้นที่ที่วางโปรแกรมไว้ที่จ.ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิ อุบลราชธานี ยโสธร อำนาจเจริญอุดรธานี นอกจากนั้นยังมีภาคกลาง เช่น จ.นครสวรรค์ และจังหวัดรอบกรุงเทพฯ 

เมื่อถามว่า ในช่วงโค้งสุดท้าย การปรับแผนหาเสียงอย่างไร นายวิรัช กล่าวว่า เรามีการปรับมาตลอด ปรับมาทุกสัปดาห์ และดูจากโพลสำนักต่างๆก็มีการปรับ ผู้สมัครแต่ละคนก็ได้บอกถึงนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ทั้งบัตรประชารัฐ 700 บาท นโยบายเงินผู้สูงอายุ ลดราคาน้ำมัน ก๊าซหุงต้ม250 ต่อถัง เชื่อกว่าจะถึงวันที่ 14 พ.ค. ประชาชนจะเข้าใจนโยบายของพรรคมากขึ้น 

"พรรคพลังประชารัฐ มาช้าๆ แต่ถึงเวลาจะเหมือนครั้งที่แล้ว ผลโพลที่ออกมา ก็หักปากกาเซียนแต่ไม่เห็นมีใครพูดอะไร เงียบกันหมด ครั้งก็เหมือนกัน" นายวิรัช กล่าว