"จุรินทร์" ออนทัวร์ 19 เม.ย นี้ ช่วยผู้สมัคร ราชบุรี -สมุทรสงคราม- เพชรบุรี

"จุรินทร์" ออนทัวร์ 19 เม.ย นี้ ช่วยผู้สมัคร ราชบุรี -สมุทรสงคราม- เพชรบุรี

"จุรินทร์" ออนทัวร์ 19 เม.ย นี้ วันเดียวสามจังหวัด ราชบุรี -สมุทรสงคราม- เพชรบุรี ตระเวนเดินสายพบประชาชน ช่วยผู้สมัคร ส.ส.

8 เมษายน 2566 - นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันพุธที่ 19 เมษายน 2566 นี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมนำ “จุรินทร์ออนทัวร์ ลงพื้นที่ในจังหวัดราชบุรี -สมุทรสงคราม- เพชรบุรี เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนพร้อมเปิดเวทีปราศรัยย่อย

โดยจะเริ่มต้นกิจกรรมในครึ่งวันเช้าของวันพุธที่ 19 เมษายน 2566 เพื่อไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชนที่อำเภอเมืองและอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี และเดินทางต่อไปยังตลาดสดแม่กลอง ต.แม่กลองอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ในช่วงบ่าย และจะไปปิดท้ายกิจกรรม "จุรินทร์" ออนทัวร์ ที่บ้านโตนดน้อย ต.หนองขาน อ.เมือง จังหวัดเพชรบุรีในช่วงเย็น เพื่อร่วมพบปะพี่น้องประชาชนและเปิดเวทีปราศรัยย่อย
 

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่า นายจุรินทร์ ในฐานะหัวหน้าพรรคได้ทุ่มเทเป็นอย่างมากเพื่อเดินสายช่วยบรรดาผู้สมัคร ส.ส.ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยพรรคประชาธิปัตย์ได้รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างเป็นเอกภาพทั้งหัวหน้าพรรค อดีตหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และทีมผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง แม้ในบางพื้นที่จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่แต่ก็ถือว่ามีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะเป็นตัวแทนให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน