"ชวน หลีกภัย" ฝากพี่น้องเขต 2 พังงา เลือก “ราเมศ” เป็น ส.ส.คุณภาพ

"ชวน หลีกภัย" ฝากพี่น้องเขต 2 พังงา เลือก “ราเมศ” เป็น ส.ส.คุณภาพ

"ชวน หลีกภัย" ฝากพี่น้องเขต 2 พังงา เลือก “ราเมศ” ประชาธิปัตย์ เบอร์ 5 เป็น ส.ส.คุณภาพ ชี้เป็นคนเก่ง มีความรู้ กล้าสู้กับความไม่ถูกต้อง

5 เม.ย.2566 ที่สวนสาธารณะอุทยานพระนารายณ์ อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายราเมศ รัตนะเชวง ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดพังงา มีประชาชนมาต้อนรับเป็นจำนวนมากเพื่อรับฟังการปราศรัเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 เม.ย.) นายชวนได้กล่าวถึงสภาพการเมืองปัจจุบันที่น่าจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะเรื่องการซื้อเสียง จึงฝากพี่น้องเน้นย้ำถึงความสุจริตในการเลือกตั้ง ประเทศจะรุ่งเรืองเมื่อบ้านเมืองสุจริต ในส่วนพรรคประชาธิปัตย์ได้คิดนโยบายที่คิดเพื่อความยั่งยืน ไม่เลือกปฏิบัติกับประชาชน พรรคการเมืองบางพรรคเลือกปฏิบัติในการสร้างถนนภาคใต้จนตนได้ทำหนังสือเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพี่น้องชาวภาคใต้ 
 

นายชวนได้กล่าวถึง นายราเมศ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จังหวัดพังงา เบอร์ 5  พรรคประชาธิปัตย์ว่า ราเมศเป็นเลขาของตน เช่นเดียวกับนายสุรินทร์ พิศสุวรรณ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค โดยนายราเมศเป็นคนมีความรู้ความสามารถและเป็นคนกล้าที่จะพูดต่อสู้ในสิ่งที่ไม่ถูกต้องด้วย อีกทั้งนายราเมศยังเป็นเหมือนตน เหมือนนายจุรินทร์คือเป็นลูกชาวบ้าน วันหนึ่งข้างหน้านายราเมศอาจจะเป็นหัวหน้าพรรคก็เป็นได้ เพราะเป็นคนมีคุณภาพจึงฝากพี่น้องให้ช่วยเลือก ราเมศ เบอร์ 5 ไปทำหน้าที่เป็น ส.ส.ในสภา และเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 เพื่อไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชน