'ประวิตร'คอล'เชียงราย'ขอบคุณที่หนุนให้เป็นนายกฯ

'ประวิตร'คอล'เชียงราย'ขอบคุณที่หนุนให้เป็นนายกฯ

“คนเชียงราย” วิดีโอคอลพูดคุย “ลุงป้อม” ขอบคุณที่ให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาให้ โครงการบริหารจัดการน้ำ อีกฝ่ายฝากเลือกผู้สมัคร ส.ส.เขต-บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ หากอยากให้เป็นนายกฯ

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 เม.ย.66 แฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอระหว่างที่ทีมงาน FC ลุงป้อม ลงพื้นที่วัดพุทธสถานถ้ำปลา ต.โป่งผา อ.เเม่สาย จ.เชียงราย เพื่อร่วมงานอวยพร และร่วมงานประเพณีรดน้ำดำหัวในเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย

โดยมี นางอทิตยาธร วันไชยธนวงศ์ นายกอบจ.เชียงราย ผู้นำชุมชน และกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่พาเยี่ยมชมและแนะนำจุดท่องเที่ยววัดพุทธสถานถ้ำปลา ซึ่งในระหว่างเยี่ยมชม ได้มีประชาชนขอให้ทีมงาน FC ลุงป้อม ต่อสายวีดีโอคอลพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะต้องการให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้วิดีโอคอลทักทายสวัสดีปีใหม่ไทย หรือเทศกาลสงกรานต์ และกล่าวอวยพรให้แกนนำชุมชนต่างๆ รวมถึงประชาชน จ.เชียงราย ให้มีความสุข สำเร็จสมหวังดังใจปรารถนา และให้ช่วยกันสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตของพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงขอให้เลือกเบอร์ 37 ซึ่งเป็นเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐด้วย หากต้องการให้ตนเป็นนายกฯ
 

ตัวแทนประชาชนได้กล่าวกับ พล.อ.ประวิตร ว่า “ขอเป็นกำลังใจให้ พล.อ.ประวิตร สู้ ๆ เพื่อให้ได้เป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาล และเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ต่อไป จะได้ดูแลพี่น้องประชาชนคนเชียงราย รวมถึงประชาชนได้ต่อไป เเละก้าวไปข้างหน้า”


 

จากนั้นตัวแทนประชาชนๆด้เปิดเผยกับทีมงาน FC ลุงป้อมว่า การขอให้วิดีโอคอลถึง พล.อ.ประวิตร เพื่อต้องการขอบคุณที่ พล.อ.ประวิตร ให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่ม และคอยช่วยเหลือผลักดันนโยบายและโครงการที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.แม่สาย, อ.แม่ฟ้าหลวง, อ.ดอยหลวง, อ.แม่จัน และ อ.แม่สรวย ที่ พล.อ.ประวิตร มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้เกิดโครงการบริหารจัดการน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

รวมถึงสาธารณูปโภคที่เกี่ยวข้องในทุกมิติ รวมทั้ง พล.อ.ประวิตร ได้มีการติดตาม และตรวจเยี่ยมโครงการต่าง ๆในพื้นที่ จ.เชียงราย เพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน ทำให้เศรษฐกิจขยับฟื้นตัวดีขึ้นอย่างเป็นลำดับ