“ประวิตร” เดินห้าง บอกร้านค้า จากนี้เศรษฐกิจดีแน่ นักท่องเที่ยวเข้าเพียบ

“ประวิตร” เดินห้าง บอกร้านค้า จากนี้เศรษฐกิจดีแน่ นักท่องเที่ยวเข้าเพียบ

"ประวิตร" เดินห้าง พูดคุยผู้ประกอบการร้านค้า ขอให้มั่นใจ จากนี้เศรษฐกิจดีขึ้น นักท่องเที่ยวเข้ามาอื้อ แฟนคลับ แห่ขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านซอยรางน้ำ เพื่อรับประทานอาหาร และทักทายสอบถามผู้ประกอบการร้านอาหารถึงการค้าขายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดย พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามผู้ประกอบการ ด้วยความเป็นห่วงและให้กำลังใจ พร้อมระบุว่า สถานการณ์ต่อจากนี้ไปสภาพเศรษฐกิจการค้าขายจะดีขึ้น เพราะมีนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น 

“ประวิตร” เดินห้าง บอกร้านค้า จากนี้เศรษฐกิจดีแน่ นักท่องเที่ยวเข้าเพียบ

 

“ประวิตร” เดินห้าง บอกร้านค้า จากนี้เศรษฐกิจดีแน่ นักท่องเที่ยวเข้าเพียบ ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรได้แวะเยี่ยมเยียน พูดคุย ตามร้านค้าต่างๆ อาทิเช่น ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี ร้านก๋วยจั๊บฮ่องเต้ ร้านเชียงการีร่า ร้านหนองมน To Table by หญิงชุ ร้านไทยสตรีทฟู๊ดร้านเผ็ด เผ็ด เฮ่!  ร้านหมี่สะปำคุณยายเจียร และในระหว่างเดินเยี่ยมชมร้านค้าต่างๆได้มีแฟนคลับ ของพล.อ.ประวิตร และนักท่องเที่ยว ที่มารับประทานอาหาร ได้มาขอถ่ายรูปจำนวนมาก 

 

“ประวิตร” เดินห้าง บอกร้านค้า จากนี้เศรษฐกิจดีแน่ นักท่องเที่ยวเข้าเพียบ “ประวิตร” เดินห้าง บอกร้านค้า จากนี้เศรษฐกิจดีแน่ นักท่องเที่ยวเข้าเพียบ ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้ร่วมถ่ายรูปกับบรรดาแฟนคลับ ด้วยความเป็นกันเองโดยมีสีหน้ายิ้มแย้มโดยก่อนเดินทางกลับได้อวยพรให้บรรดาแฟนคลับประสบความโชคดีในเทศกาลปีใหม่ของไทยด้วย