"ธีรัจชัย" หาเสียงลาดกระบัง-มีนบุรี มั่นใจผลงาน 4 ปีเด่น พร้อมกลับเป็น ส.ส.

"ธีรัจชัย" หาเสียงลาดกระบัง-มีนบุรี มั่นใจผลงาน 4 ปีเด่น พร้อมกลับเป็น ส.ส.

"ธีรัจชัย" ลงพื้นที่ "ลาดกระบัง-มีนบุรี" หาเสียง มั่นใจผลงานสภาฯ 4 ปีโดดเด่น พร้อมเป็นผู้แทนอีกรอบ ประชาชนเชียร์กระหึ่มกา "ก้าวไกล" แน่เพราะปลื้ม "พิธา"

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2566 นายธีรัจชัย พันธุมาศ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 18 เบอร์ 8 พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค ก.ก. ลงพื้นที่หาเสียงเพื่อแนะนำตัว และนโยบายของพรรค ก.ก. โดยในช่วงเช้าไปที่หมู่บ้านฟลอร่าวิลล์ พาร์ค ซิตี้ สุวินทวงศ์ และโครงการบ้านเคหะสุขประชาฉลองกรุง 

ต่อมาเวลา 16.00 น. นายธีรัจชัย และทีมงาน ได้เดินทางมาหาเสียงต่อที่ตลาดนัดแยกบาแล แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี เพื่อพบกับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาซื้อของในตลาด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพี่น้องมุสลิม โดยพ่อค้าแม่ค้าในตลาดได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และประชาชนบางคนระบุชัดเจนว่าตั้งใจจะเลือกพรรคก.ก. อยู่แล้วเพราะชื่นชอบนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ก.ก. เป็นอย่างมาก

\"ธีรัจชัย\" หาเสียงลาดกระบัง-มีนบุรี มั่นใจผลงาน 4 ปีเด่น พร้อมกลับเป็น ส.ส.

ส่วนนางอมรัตน์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขอพี่น้องประชาชนเข้าคูหากาพรรค ก.ก. ทั้งสองใบ เพราะพรรคก.ก. คือกองหน้าประชาธิปไตยตัวจริงในสภาฯ และขอให้เลือกนายธีรัจชัย เบอร์ 8 ที่มีผลงานดุดันไม่เกรงใจใคร นายธีรัจชัย คือมือปราบมันคือแป้ง วลีในตำนาน วันนี้เป็นอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่เปลี่ยนใจมาลงสมัคร ส.ส.เขต เพื่อทำงานที่ท้าทายมากกว่าส.ส.บัญชีรายชื่อ เขาคือบุคลากรที่มีค่าของพรรคก.ก. เราจึงขอฝากนายธีรัจชัยมาดูแลและช่วยสะท้อนปัญหาให้กับพี่น้องหนองจอก มีนบุรี และลาดกระบัง ที่สำคัญคือพรรค ก.ก. จะเอา 3 ป. และทหารออกไปจากการเมือง เพื่อหยุดวงจรรัฐประหาร เราจะยกเลิกการเกณฑ์ทหาร และเปลี่ยนเป็นระบบสมัครใจแทน และเราพร้อมเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อจัดทำนโยบายรัฐสวัสดิการ เช่น นโยบายเบี้ยผู้สูงอายุเดือนละ 3,000 บาท และเงินเด็กเล็กเดือนละ 1,200 บาท เป็นการสร้างสรรค์การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต 

\"ธีรัจชัย\" หาเสียงลาดกระบัง-มีนบุรี มั่นใจผลงาน 4 ปีเด่น พร้อมกลับเป็น ส.ส.

ขณะที่นายธีรัจชัย กล่าวว่า การตอบรับถือจากประชาชนในพื้นที่ถือว่าค่อนข้างดีโดยเฉพาะพื้นที่บ้านมีรั้ว หรือหมู่บ้านจัดสรรต่างๆ แม้ตนจะเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อมากก่อน แต่ก็ลงพื้นที่กทม.โซนตะวันออกมาตลอดจึงมีความคุ้นชินกับพื้นที่เป็นอย่างดี และประชาชนส่วนใหญ่ยังคงจดจำตนได้จากการทำหน้าที่ในสภาฯ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ กทม. เขต 18 เป็นพื้นที่ใหม่ และไม่มีเจ้าของพื้นที่ ประกอบกระแสความนิยมของพรรค ก.ก. ที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการขึ้นเวทีดีเบตของนายพิธา และแกนนำพรรค ก.ก. คนอื่นๆ ยิ่งทำให้ตนมีความเชื่อมั่นว่าจะชนะเลือกตั้งในครั้งนี้

หลังจากนั้นไปยังจุดหมายสุดท้ายของวันคือ ตลาดนัด วีมาร์เก็ต ลาดกระบัง